download Best Voice Changer cho Android

Best Voice Changer

 cho Android

Download Best Voice Changer - Thay đổi giọng nói vui nhộn trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/07/2018

Best Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói vui nhộn trên các thiết bị di động Android, cho phép người dùng tạo âm thanh vui nhộn bằng cách sử dụng các hiệu ứng đặc biệt lên giọng nói đã ghi âm trên điện thoại. Sau khi chỉnh sửa file ghi âm với Best Voice Changer, bạn được tùy chọn thiết lập làm nhạc chuông hay chuông báo trên điện thoại.



Bạn là người hài hước và muốn tạo niềm vui bất ngờ cho bạn bè? Best Voice Changer là ứng dụng không thể bỏ qua, cho phép bạn kết hợp nhiều âm thanh độc đáo để chọc cười hoặc gây ấn tượng với bạn bè. Các hiệu ứng giọng nói và âm thanh bao gồm normal, balloon, barking dog, bathroom, broken glass, crunch, goat, jumper, kids, laser, little boy, monster...

download best voice changer

Download Best Voice Changer - Thay đổi giọng nói vui nhộn trên di động

Voice changer with effects cũng là ứng dụng thay đổi giọng nói với các hiệu ứng khác nhau trên thiết bị Android, tạo những file âm thanh hài hước, Voice changer with effects còn cho phép thiết lập giọng nói đã ghi âm làm nhạc chuông hoặc chuông báo.

Ngoài công cụ ghi âm, Best Voice Changer còn hỗ trợ tạo giọng giả, giọng bắt chước hài hước. Lựa chọn giọng nói trong danh sách và chọn hiệu ứng bạn yêu thích trên Best Voice Changer, sau khi chỉnh sửa xong, thiết lập làm nhạc chuông hay chuông báo trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...; hoặc chia sẻ cho bạn bè qua Twitter, Facebook hoặc e-mail.

Để tham khảo ứng dụng có cùng tính năng khác, khám phá list ứng dụng thay đổi giọng nói của chúng tôi để sử dụng cho thiết bị khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Best Voice Changer:

- Nhiều tùy chọn giọng nói và hiệu ứng vui nhộn

- Thay đổi tốc độ giọng nói

- Phát giọng đã chỉnh sửa tức thời

- Ghi âm giọng nói, lưu để nghe và chia sẻ với bạn bè

- Thiết lập giọng nói đã ghi âm làm nhạc chuông hoặc chuông báo



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Voice Changer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm