download MorphVOX Echo cho Mac 1.0.2

MorphVOX Echo cho Mac

 1.0.2

Download MorphVOX Echo cho Mac - Thay đổi giọng nói trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2020

MorphVOX Echo cho Mac là phần mềm thay đổi giọng nói trên nền tảng Mac OS có thể biến giọng nói của bạn thành một con robot, bà già, người khổng lồ hoặc các loại động vật khác nhau. MorphVOX Echo cho Mac cung cấp khả năng chỉnh từng đặc điểm giọng nói, hay hủy bỏ âm thanh nền để làm cho âm thanh trở nên sắc nét hơn.


1. Giới thiệu về MorphVOX Echo cho Mac

MorphVOX Echo cho Mac áp dụng các hiệu ứng giọng nói trực tuyến và giọng nói trong trò chơi của bạn, đưa việc thay đổi này lên một tầm cao mới với công nghệ học giọng nói vượt trội, hủy bỏ nền và nâng cao chất lượng âm thanh. Người dùng có thể tinh chỉnh từng giọng nói để tạo ra nhiều kết hợp giọng nói khác nhau, chọn âm thanh khác nhau trong bảng âm thanh, thêm các âm thanh nền để đánh lừa bạn bè, chẳng hạn như bạn đang ở một nơi tắc đường hoặc một nơi mua sắm.

morphvox echo cho mac

Download MorphVOX Echo cho Mac, Thay đổi giọng nói trên máy Mac

MorphVOX Echo cho Mac sử dụng thuật toán thay đổi giọng nói tuyệt vời, bạn có thể hủy bỏ các âm thanh nền để làm cho âm sắc của bạn trở nên sạch sẽ và sắc nét. Ứng dụng MorphVOX Echo được sử dụng trong các trò chơi trực tuyến, được các game thủ áp dụng để tạo ra những nhân vật khác nhau như một con robot, một người cục cằn hay kẻ khổng lồ. Ngoài ra ứng dụng thay đổi giọng nói cho Mac còn giúp quản lý danh sách các tập tin của bạn tạo một nơi, sao lưu khôi phục các cài đặt thay đổi giọng nói.

2. Các đặc điểm chính của MorphVOX Echo cho Mac:

- Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng.

- Tạo giọng nói của nhiều nhân vật khác nhau.

- Thay đổi giọng nói trong các trò chơi trực tuyến.

- Thuật toán thay đổi giọng nói tiên tiến.

- Thao tác bằng chuột hoặc phím điều khiển dễ dàng.

3. Phần mềm liên quan

Fake Voice cũng là phần mềm thay đổi giọng nói hỗ trợ trong các ứng dụng chat quen thuộc như Windows Live Messenger, Skype...với hàng trăm hiệu ứng âm thanh đặc biệt khác nhau, nhờ có Fake Voice bạn có thể biến giọng của mình thành người trẻ, giọng thanh thiên trở thành giọng trẻ con, hay giọng đàn ông thành giọng đàn bà...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MorphVOX Echo cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morphvox echo cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MorphVOX Echo cho Mac 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voizgame 2/5 Chỉnh sửa, thay đổi giọng nói trong game
  • Best Voice Changer 3/5 Thay đổi giọng nói vui nhộn trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm