download Call Voice Changer cho iPhone

Call Voice Changer

 cho iPhone

Download Call Voice Changer - Thay đổi cao độ giọng nói trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2021

Call Voice Changer là một ứng dụng vui dành cho thiết bị di động Android và iOS, cho phép người dùng thay đổi cao độ giọng nói khi gọi điện thoại thông qua một số hiệu ứng âm thanh vui nhộn. Call Voice Changer là phần mềm lý tưởng cho những người thích khôi hài và muốn chọc cười gia đình và bạn bè.


Call Voice Changer cho phép thay đổi độ cao giọng nói của người dùng trong thời gian thực và làm thay đổi giọng nói theo các hiệu ứng có sẵn. Ngoài ra, Call Voice Changer còn cung cấp một số loại âm thanh tùy chọn để chèn thêm vào trong khi gọi điện như tiếng còi báo động, tiếng chó sủa và tiếng cồng chiêng, cách thưc hoạt động này cũng giống với ứng dụng Voice Changer mà có thể nhiều người đã biết và sử dụng. Với người dùng điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay iPhone, iPad, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy và trải nghiệm.

Call Voice Changer yêu cầu kết nối VoIP (công nghệ truyền giọng nói qua mạng máy tính) mạnh để hoạt động bình thường, do đó bạn phải chắc chắn có sẵn server không dây hiệu quả. Tổng dung lượng file cài đặt là 6.8MB, không chiếm quá nhiều bộ nhớ hệ thống khi cài đặt. Một số tùy chọn khác trên giao diện bao gồm touch pad phong cách, các nút dễ đọc và tính năng thực hiện cuộc gọi.

Tương tự trên windows có phần mềm Free Voice Changer cho phép bạn biến đổi và tạo nhiều hiệu ứng khác nhau cho giọng nói, chẳng hạn như nam biến thành nữ, già biến thành trẻ.... bên cạnh đó Free Voice Changer còn giúp ghi âm, chỉnh sửa các bản thu, tính năng phát, tạm dừng, dừng và tuỳ chọn điều chỉnh âm lượng..

Những tính năng chính của ứng dụng Call Voice Changer:

- Thay đổi độ cao giọng nói của người dùng trong thời gian thực

- Thay đổi giọng nói theo các hiệu ứng có sẵn

- Chèn thêm âm thanh khác giữa cuộc gọi

- Yêu cầu kết nối VoIP mạnh

- Hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS



Liên kết tải về - [9.02 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Voice Changer cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm