download BIDV Mobile cho Android Cho Android

BIDV Mobile cho Android

 Cho Android

Download BIDV Mobile cho Android - Giao dịch ngân hàng BIDV qua nền tảng di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

BIDV Mobile cho Android là ứng dụng được ngân hàng BIDV cung cấp cho khách hàng để thực hiện các giao dịch ngân hàng trên nền tảng di động một cách nhanh chóng và an toàn. BIDV Mobile cho Android hỗ trợ vấn tin các tài khoản của khách hàng dễ dàng hay tra cứu các thông tin về ngân hàng như địa chỉ giao dịch, ATM.


 

1. Giới thiệu về BIDV Mobile cho Android

BIDV Mobile cho Android dành cho các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp thực hiện các giao dịch ngân hàng như vấn tin tài khoản, vấn tin giao dịch... một cách an toàn, chính xác, nhanh gọn ngay trên điện thoại di động của mình mà không mất thời gian đến quầy giao dịch. Ứng dụng cũng hỗ trợ vấn tin các tài khoản của khách hàng bao gồm tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền vay, tài khoản thấu chi.

bidv mobile cho android

Download BIDV Mobile cho Android, Giao dịch ngân hàng BIDV qua nền tảng di động

BIDV Mobile cho Android sẽ giúp khách hàng chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng BIDV; tra cứu số dư tài khoản ngân hàng BIDV dễ dàng, xem lịch sử giao dịch, báo cáo giao dịch; thanh toán hóa đơn dịch vụ như: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, cước truyền hình cáp, học phí, bảo hiểm...; nạp tiền điện thoại di động nhanh chóng; nhận thông báo biến động số dư và thông tin ngân hàng.

BIDV Mobile cho Android còn hỗ trợ tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, tra cứu thông tin điểm giao dịch BIDV, địa điểm ATM, địa điểm đặt POS, quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi. Mọi khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VND tại BIDV. BIDV Mobile cho Android cho phép thực hiện nhiều hình thức chuyển tiền như: chuyển tiền trong hệ thống BIDV, chuyển tiền trong nước, Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 hay đặt lệnh chuyển tiền trong ngày tiếp theo.

BIDV Mobile cho Android còn mang đến các phương thức xác thực qua SMS hoặc Smart OTP là những loại xác thực an toàn đối với tất cả mọi hoạt động trên tài khoản của bạn. Ngoài ra, đối với những người thường xuyên có nhu cầu mua bán ngoại tệ, các bạn có thể tra cứu tỷ giá dễ dàng, ngoài ra mỗi người dùng sẽ được cung cấp qua một tài khoản duy nhất, tăng hiệu quả hoạt động quản lý tài khoản cá nhân.

2. Link tải BIDV Mobile cho iOS:

=> Link tải BIDV Mobile cho iOS

3. Các đặc điểm chính của BIDV Mobile cho Android:

- Tra cứu số dư tài khoản ngân hàng.
- Chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng BIDV.
- Thanh toán hóa đơn dịch vụ.
- Nạp tiền điện thoại di động nhanh chóng.
- Nhận thông báo biến động số dư.
- Tra cứu thông tin điểm giao dịch BIDV, địa điểm ATM.

4. App liên quan

BIDV Smart Banking cũng là ứng dụng do BIDV phát hành cho phép khách hàng của mình thực hiện các giao dịch như truy vấn thông tin tài khoản, thông tin giao dịch, thông tin tỷ giá, lãi suất, ngoài ra BIDV Smart Banking còn cung cấp tính năng nạp thẻ điện thoại cho bản thân và bạn bè hay nạp ví điện tử, thẻ game, mua mã thẻ cào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIDV Mobile cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bidv mobile cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIDV Mobile cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BIDV 3/5 Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng BIDV qua di động, PC
  • BIDV Smart Banking cho Android 3/5 Ứng dụng giao dịch Ngân hàng đầu tư cho di động
  • BIDV Smart BankingGiao dịch ngân hàng BIDV trực tuyến
  • BIDV iBankỨng dụng chuyển tiền, vấn tin tài khoản BIDV qua di động
  • VietinBank eFASTỨng dụng vấn tin, quản lý giao dịch ngân hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm