download BIDV Smart Banking Cho Android

BIDV Smart Banking

 Cho Android

Download BIDV Smart Banking - Giao dịch ngân hàng BIDV trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2023

BIDV Smart Banking là ứng dụng được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhằm hỗ trợ khách hàng của mình giao dịch với ngân hàng một cách tiện lợi thông qua các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.


1. Giới thiệu về BIDV Smart Banking - Ứng dụng ngân hàng số của BIDV

Nếu bạn đang có tài khoản và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam thì BIDV Smart Banking là tiện ích tuyệt vời cho bạn trong việc rút ngắn thời gian, đồng thời tiết kiệm khoản chi phí đi lại khi thực hiện giao dịch với Ngân hàng.

tai bidv smart banking

Tải BIDV Smart Banking cho iPhone - Tiến hành giao dịch ngân hàng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi

Ứng dụng BIDV Smart Banking cho phép khách hàng của mình thực hiện các giao dịch như truy vấn thông tin tài khoản, thông tin giao dịch, thông tin tỷ giá, lãi suất cũng như các địa điểm đặt máy ATM hay chi nhánh ngân hàng.

Ngoài ra, thông qua BIDV Smart Banking cho Android khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV đồng thời thanh toán các loại hóa đơn bao gồm hóa đơn tiền điện, thanh toán cước viễn thông, ADSL, Leased line, thanh toán vé máy bay, thanh toán học phí…

download bidv smart banking

Download BIDV Smart Banking - Thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước đơn giản

Khách hàng đăng ký sử dụng BIDV Smart Banking có thể nạp thẻ điện thoại cho bản thân và bạn bè hay nạp ví điện tử, thẻ game, mua mã thẻ cào. Bên cạnh đó ứng dụng còn mang đến rất nhiều tính năng tiện ích khác như: Đặt vé máy bay các hãng Hàng không nội địa và quốc tế, Trò chuyện với nhóm bạn cùng sử dụng BIDV Smart Banking, Quản lý danh mục đầu tư chứng khoán và đọc báo online.

2. Tải BIDV Smart Banking cho PC, Android, iPhone

Tải BIDV Smart Banking về máy tính, điện thoại để được trải nghiệm các tiện ích của ngân hàng trực tuyến 24/7: 

- Truy vấn thông tin ngân hàng
- Chuyển tiền ngân hàng
- Thanh toán
- Nạp tiền
- Đăng ký online
- Đặt vé máy bay
- Quản lý danh mục đầu tư chứng khoán
- Đọc báo online

3. App liên quan

Nếu đang sử dụng các dịch vụ của ngân hàng VPBank, các bạn hãy tải ứng dụng VPBank Online về iPhone hoặc các dòng điện thoại Android như Samsung, Oppo, HTC ... để tiện cho việc giao dịch các loại hình dịch vụ của ngân hàng VPBank ngay trên VPBank Online.


Liên kết tải về - [338.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIDV Smart Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bidv smart banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIDV Smart Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm