download BIDV Mobile cho iOS 1.1.10

BIDV Mobile cho iOS

 1.1.10

Download BIDV Mobile cho iOS - Giao dịch qua tài khoản ngân hàng BIDV

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2021

BIDV Mobile cho iOS là ứng dụng giao dịch ngân hàng dành cho khách hàng của BIDV giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị thông minh smartphone, máy tính bảng...có kết nối Internet. BIDV Mobile cho iOS cung cấp dịch vị chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng, thanh toán nhiều dịch vụ, vấn tin tài khoản với ưu điểm nhanh gọn và an toàn.


 

1. Giới thiệu về BIDV Mobile cho iOS

BIDV Mobile cho iOS cung cấp dịch vụ chuyển tiền trong nước giúp các quý khách hàng chuyển và nhận tiền trong phạm vi đất nước Việt Nam nhanh chóng, thuận tiện ngay cả khi không có tài khoản tại BIDV. Ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền là thủ tục đơn giản, dễ thực hiện, mức phí cạnh tranh, mạng lưới giao dịch rộng lớn với hơn 1000 điểm giao dịch và hơn 1300 máy ATM trên toàn quốc, đi kèm với hệ thống thanh toán hiện đại, kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước.

bidv mobile cho ios

Download BIDV Mobile cho iOS, Giao dịch qua tài khoản ngân hàng BIDV

BIDV Mobile cho iOS cho phép truy vấn thông tin tài khoản, thông tin giao dịch của bạn tại mọi thời điểm, các thông tin khuyến mại về các dịch vụ khác nhau từ ngân hàng, các loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng. BIDV Mobile cho iOS hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, thanh toán cước viễn thông, Truyền hình, thanh toán vé máy bay, thanh toán học phí...Bạn cũng có thể nạp thẻ điện thoại cho bản thân và bạn bè, nạp ví điện tử, mua mã thẻ cào.

BIDV Mobile cho iOS còn mang đến các dịch vụ đăng ký online như đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, đăng ký vay tiền online; vấn tin nhiều loại tài khoản khác nhau như tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền vay, tài khoản thấu chi. Dịch vụ tra cứu thông tin đa dạng được cung cấp từ ứng dụng gồm thông tin về địa chỉ chi nhánh và ATM, POS, tỷ giá, lãi suất, các địa chỉ làm việc ngoài giờ của ngân hàng.

BIDV Mobile cho iOS còn tích hợp dịch vụ SMS Banking là dịch vụ gửi - nhận tin nhắn qua điện thoại di động, mọi giao dịch đều diễn ra nhanh gọn, chính xác và an toàn trên nền tảng di động mà không mất thời gian giao dịch.

2. Link tải BIDV Mobile cho Android:

=> Link tải BIDV Mobile cho Android

3. Các đặc điểm chính của BIDV Mobile cho Android:

- Vấn tin tài khoản thanh toán.
- Chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng BIDV.
- Xem lịch sử giao dịch, báo cáo giao dịch.
- Thanh toán hóa đơn dịch vụ.
- Nhận thông báo biến động số dư.
- Tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất.

4. App liên quan

BIDV Smart OTP cũng là ứng dụng do BIDV phát hành cho phép người dùng chủ động lấy mã xác thực OTP. Mã OTP được sinh ra theo từng giao dịch, ưu điểm của BIDV Smart OTP là tính tiện lợi, không phải mang theo Hard Token, xác thực được những giao dịch có hạn mức cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIDV Mobile cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bidv mobile cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIDV Mobile cho iOS 1.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasypaisaỨng dụng gửi tiền, thanh toán hóa đơn
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
  • ING MobilChuyền tiền, thanh toán hóa đơn
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • ViettelPayỨng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
  • VIETINBANK MPOSỨng dụng thanh toán hóa đơn qua di động
  • Viettel MoneyỨng dụng chuyển tiền, mua bán, thanh toán hóa đơn.
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm