download Biên bản cam kết thanh toán Doc

Biên bản cam kết thanh toán

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1294
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Biên bản cam kết thanh toán - Bản cam kết thanh toán tiền nợ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Biên bản cam kết thanh toán nợ thường được dùng trong các công ty, doanh nghiệp, cơ quan với một tổ chức nào đó về vấn đề tài chính. Thậm chí dạng văn bản này cũng được dùng đối với các cá nhân khi có liên quan về vấn đề tiền bạc với nhau. Biên bản cam kết thanh toán nợ nhằm giúp chính xác, minh bạch về tài chính, tránh tình trạng tranh cãi hoặc sai sót về vấn đề này.


Biên bản cam kết thanh toán nợ thông thường phải bao gồm đầy đủ những thông tin cần thiết như thông tin bê A và bên B, cụ thể số tiền cho nợ bao nhiêu, và số tiền lãi là bao nhiêu, thời gian cho vay từ ngày nào đến ngày nào...Những thông tin quan trọng này phải chính xác, không được sai lệch và thiếu sót để tránh những nhầm lẫn có thể xảy ra về sau này.

download bien ban cam ket thanh toan

Biên bản này phải bao gồm hai bản, có chữ ký cũng như dấu xác nhận của chính quyền địa phương, mỗi bên giữ một bản. Lưu ý là mẫu cam kết này phải bao gồm đầy đủ những thông tin trên thì biên bản cam kết thanh toán nợ mới có tác dụng. Loại giấy tờ này sẽ có hiệu lực kể từ ngày hai bên ký kết.

Hiện nay bản cam kết được sử dụng rất phổ biến trong nhiều trường hợp khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể điền các nội dung vào bản cam kết sao cho hợp lý và đầy đủ. Qua biểu mẫu này chắc chắn các bạn sẽ nắm được cách viết bản cam kết một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Tham khảo thêm một số biên bản hay khác như biên bản cam kết bảo hành, biên bản cam kết xây dựng, biên bản cam kết làm việc, biên bản cam kết tiến độ...Trong đó bản tường trình cũng là một trong số những giấy tờ quan trọng bởi trong cuộc sống sẽ không thể nào tránh được những va chạm, sai sót, vụ việc ngoài ý muốn. Và khi có vấn đề đó xảy ra thì ta phải dùng đến bản tường trình để ghi lại, thuật lại tình tiết của vụ việc.

Ngoài ra hiện nay được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến bản cam kết thu nhập cá nhân dành cho người lao động để chứng minh về mức thu nhập của mình không thuộc diện phải đóng thuế. Bản cam kết thu nhập cá nhân sẽ do các cá nhân tự viết và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước các thông tin trong bản cam kết của mình.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản cam kết thanh toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản cam kết thanh toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản cam kết thanh toán Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm