download Biên bản họp hội đồng quản trị Doc

Biên bản họp hội đồng quản trị

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1452
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Biên bản họp hội đồng quản trị - Biên bản họp hội đồng quản trị của công ty cổ phần

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2017

Biên bản họp hội đồng quản trị là biên bản ghi lại nội dung cuộc họp hội đồng quản trị của công ty cổ phần, bởi trong cuộc họp có rất nhiều thông tin cần bàn luận để lấy kết quả từ các thành viên của hội đồng quản trị, do đó ban quản trị công ty sẽ không thể nhớ hết được các thông tin trong cuộc họp và ý kiến của hội đồng quản trị, bởi vậy biên bản họp hội đồng quản trị có thể giúp giám đốc, chủ tịch xem lại những thông tin quan trọng trong cuộc họp hội đồng quản trị.


Cũng như các cuộc họp khác, cuộc họp hội đồng quản trị là một trong những buổi họp quan trọng nhất của công ty, được tiến hành với mục đích gặp gỡ các thành viên ban quản trị, trao đổi và xin ý kiến từ ban quản trị về một số vấn đề liên quan đến công ty như tài chính, các dự án, kế hoạch mới với những cuộc họp như vậy việc ghi lại nội dung cuộc họp là điều cần thiết để có thể xem lại nội dung cuộc họp và các ý kiến của cổ đông.

 

download bien ban hop doi dong quan tri

Nội dung cụ thể của cuộc họp hội đồng quản trị sẽ được đề cập đến trong biên bản, chẳng hạn biên bản họp hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm giám đốc, biên bản họp hội đồng quản trị về việc vay vốn ngân hàng, biên bản họp hội đồng quản trị về việc góp vốn...

Trong biên bản họp hội đồng quản trị cần ghi rõ ngày tháng năm tiến hành cuộc họp, tên công ty thực hiện, với giám đốc là ai, người viết biên bản cần nêu rõ thông tin về chủ tọa cuộc họp, và thư ký có vai trò ghi lại toàn bộ nội dung cuộc họp bên cạnh đó thành phần tham dự cuộc họp gồm những cổ đông nào cũng được ghi vào biên bản cuộc họp.

Diễn biến của cuộc họp là phần quan trọng nhất của cuộc họp hội đồng quản trị, với những thông tin được chủ tọa đưa ra để cùng thảo luận với cổ đông, bên cạnh đó người viết biên bản cần ghi những ý kiến của cổ đông trong cuộc họp và số phiếu tán thành ý kiến của chủ tọa, số phiếu không tán thành và kết luận của cả hội đồng cổ đông về một vấn đề được đưa ra.

Biên bản họp hội đồng quản trị sẽ được đọc lại vào cuối của buổi họp để các cổ đông cũng như chủ tọa cuộc họp được xem lại diễn biến cuộc họp và nghe lại kết luận các vấn đề được đưa ra, ngoài mẫu biên bản cuộc họp hội đồng quản trị bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khác như biên bản họp hội đồng, biên bản họp hội đồng thi đua khen thưởng, mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần hay bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cuộc họp công ty cũng là một mẫu biên bản quan trọng trong quá trình hoạt động, kinh doanh xây dựng của doanh nghiệp. 

Những đặc điểm chính của biên bản họp hội đồng quản trị:

- Cung cấp mẫu biên bản họp hội đồng quản trị

- Cách viết biên bản họp hội đồng quản trị


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • CEO, Founder là gì
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong một số chương trình như Shark Tank Việt Nam, hay trong các công ty, doanh nghiệp bạn sẽ thấy người ta hay sử dụng các từ như CEO hay Founder. Vậy CEO, Founder là gì? bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Bày bàn thờ ngày Tết như thế nào? gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Việc bài trí Bày bàn thờ ngày Tết như thế nào? gồm những gì? là điều mà rất nhiều người quan tâm nhất vào dịp xuân đang đến cận kề. Để hiểu rõ hơn về bàn thờ ngay tết cùng với cách trang trí phù hợp như thế nào các bạn cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây nhé.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Gia Lai
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đối tượng nộp/sử dụng ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Gia Lai cần biết địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Gia Lai để đến hỏi đáp thông tin, giao dịch khi cần, các thông tin về giờ làm việc, số điện thoại liên lạc, chức năng nhiệm vụ của kho bạc Gia Lai cũng được tổng hợp ở bài viết này.
  • Cách tải la bàn về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    La bàn rất quan trọng trong việc xác định phương hướng. Ngày nay, trên hầu hết các thiết bị di động thông minh đều đã được tích hợp sẵn la bàn. Tuy nhiên trên máy tính vẫn chưa được cập nhật ứng dụng la bàn thích hợp. Vì vậy dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải la bàn về máy tính, laptop để có thể dễ dàng xem hướng, coi vị trí dễ dàng hơn.
  • Cách vệ sinh bàn thờ, lau dọn bàn thờ đúng cách
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thường thường vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch người dân Việt Nam chúng ta lại tất bật với công việc vệ sinh, lau dọn bàn thờ tổ tiên để năm mới mang lại may mắn và rước lộc về nhà. Cách dọn dẹp, vệ sinh bàn thờ cũng như cách rút chân nhang là một trong những cách rất quan trọng và cần thiết cho những ngày như thế này. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lau dọn bàn thờ đúng cách nhất.
  • Cách trở thành CEO trong GTA Online nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    GTA Online là một vũ trụ khổng lồ cho phép bạn thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, bạn có thể tham gia vào các cuộc đua trực tuyến, câu lạc bộ hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn với người chơi khác, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc trở thành CEO trong GTA Online sẽ cung cấp cho bạn nhiều đặc quyền.
  • Lau dọn bàn thờ cúng rằm, mùng 1 như thế nào?
    Lau dọn bàn thờ cúng rằm, mùng 1 như thế nào? cũng là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Việc lau dọn bàn thờ sai, phạm vào điều kiêng kị sẽ làm gia đình làm ăn không thuận lợi, gia đình lục đục. Do
  • Mẫu bàn làm việc đẹp đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến tâm lý của người sử dụng. Công việc có hiệu quả hay không cũng tùy thuộc khá nhiều vào các môi trường làm việc cũng như cơ sở vật chất về chỗ ngồi, bàn làm việc. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc đẹp xu hướng 2020 cho mọi người tham khảo để thiết kế chỗ ngồi làm việc hợp lý nhất.
  • Có thay bàn phím laptop Asus thường thành bàn phím có đèn được không?
    Do tính chất công việc tôi cần thay bàn phím laptop Asus thường thành bàn phím có đèn
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Soạn bài Chính tả Bàn tay cô giáo câu 1-2 trang 39 SGK
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Soạn chính tả là phần việc khá quan trọng trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3, bởi việc soạn trước các bài chính tả sẽ giúp các em tự giác rèn luyện chữ viết của mình ở nhà và chủ động nắm các quy tắc chính tả về phụ âm đầu và dấu thanh chon đúng. Phần hướng dẫn soạn bài Chính tả Bàn tay cô giáo của chúng tôi dưới đây sẽ giúp các em tự học tốt hơn.
  • Tìm hiểu kỹ hơn về thế giới Everwild qua video giới thiệu mới
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để cung cấp thêm thông tin chi tiết về thế giới Everwild, các nhân vật và nguồn cảm hứng của game, Rare đã phát hành một video đặc biệt, nơi Giám đốc sản xuất Louise O'Connor và Giám đốc nghệ thuật Ryan Stevenson đưa ra bình luận về đoạn giới thiệu game tại sự kiện Xbox Games Showcase diễn ra vào tháng 7 vừa qua.
  • Ngày đẹp dọn dẹp ban thờ 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Lau dọn, bao sái bàn thờ, rút tỉa chân nhang là phong tục tâm linh quan trọng của mỗi gia đình mỗi dịp tết đến Xuân về. Ngoài việc chú trọng về lễ vật, nghi thức tiến hành, gia chủ cũng cần nắm được ngày đẹp dọn dẹp bàn thờ 2023 Quý Mão để việc bao sái, rút tỉa chân nhang được may mắn, thuận lợi, tránh hao tán tài lộc hoặc bị các bậc bề trên trách phạt.
  • Mẫu bàn học đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Góc học tập nói chung và bàn học nói riêng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo cảm giác thích thú học tập, tăng khả năng sáng tạo và hình thành thói quen của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Bàn học đẹp, thoải mái sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần học tập, ngược lại, nó sẽ tạo cảm giác chán nản và thiếu tập trung khi học bài.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp hội đồng quản trị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp hội đồng quản trị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp hội đồng quản trị Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm