download Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần Doc

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1558
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần - Mẫu biên bản họp cổ đông công ty

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần được sử dụng để ghi chép lại nội dung cuộc họp bởi thư ký hoặc người chủ tọa. Họp thường niên hoặc có thể là có một vấn đề nào đó cần họp khẩn thì cũng có thể sử dụng đến văn bản này. Hiện nay, công ty cổ phần là dạng doanh nghiệp được nhiều người lựa chọn tham gia, bởi mọi người sẽ cùng nhau góp vốn, cùng nhau làm ăn, đồng thời có thể chia sẻ gánh nặng về vốn cũng như gánh nặng về nhân lực, hợp sức lại với nhau thì bao giờ rủi ro cũng sẽ thấp hơn.


Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần cũng như những văn bản thông thường khác, phải bao gồm những thông tin đầy đủ như ngày tháng năm, thời gian diễn ra cuộc họp, chủ tọa cuộc họp, thư ký cuộc họp, cổ đông góp vốn và những thành phần tham gia cụ thể cần phải được ghi chú một cách rõ ràng, chi tiết. Những thông tin tưởng chừng như đơn giản và “ai cũng biết” này nhưng lại rất cần thiết, giúp cho biên bản được chi tiết, cụ thể và tránh những nhầm lẫn về sau.

download mau bien ban hop dai hoi dong co dong cong ty co phan

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần phải ghi rõ diễn biến cuộc họp, nội dung đưa ra thảo luận, bàn bạc được các cổ đông cũng như thành phần tham gia nhất trí. Thư ký là người có trách nhiệm ghi chép lại toàn bộ cuộc họp, tính trung thực, chính xác cần phải có trong văn bản này. Mẫu biên bản họp hội đồng này cũng cần có sự xác nhận của những người có liên quan.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung biên bản cuộc họp công ty để sử dụng ngay trong nhiều các cuộc họp khác của công ty nhằm ghi chép lại các nội dung và diễn biến cuộc họp. Ngoài ra biên bản cuộc họp công ty còn là tài liệu để cấp trên kiểm tra, xem xét các ý kiến mà mọi người đưa ra trong cuộc họp mà không cần tham dự.

Ngoài mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số thông tin khác có trên Taimienphi.vn như mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh, mẫu đơn xác nhận không nợ thuế….Trong đó, mẫu hợp đồng hợp tác kinh doanh được dùng trong các trường hợp doanh nghiệp hoặc cá nhân đang muốn tìm đối tác kinh doanh góp vốn, góp nhân lực, góp công nghệ cùng hợp tác để phát triển kinh doanh, đem lại lợi nhuận.

Bên cạnh đó thì mẫu đơn xác nhận không nợ thuế lại được dùng trong trường hợp doanh nghiệp muốn giải thể và muốn xin chứng thực của cơ quan có chức năng chứng minh doanh nghiệp không còn nợ thuế của nhà nước để tiện lợi cho thủ tục hành chính, giải thể.

Liên quan đến các biên bản, biểu mẫu thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cuộc họp có thể sử dụng để ghi chép lại rất nhiều các cuộc họp khác nhau như họp công ty, họp gia đình, họp tổ dân phố... Người được giao nhiệm vụ ghi chép biên bản cuộc họp cần đảm bảo ghi chép đầy đủ các nội dung quan trọng và trình bày các nội dung một cách khoa học, dễ hiểu.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp đại hội đồng cổ đông công ty cổ phần Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm