download Biên bản họp hội đồng (Mẫu biên bản họp hội đồng)

Biên bản họp hội đồng

 (Mẫu biên bản họp hội đồng)

Download Biên bản họp hội đồng - Mẫu biên bản hội họp cổ đông công ty

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2018

Biên bản họp hội đồng thành viên ghi lại nội dung các cuộc họp thường xuyên của các thành viên công ty TNHH hai thành viên trở lên. Biên bản được lập khi công ty hợp bàn về một vấn đề đang nổi cộm, cần phải bàn bạc để đi đến một thống nhất chung. Biên bản do bộ phận thư ký ghi lại và cần tổng hợp thành một tài liệu tham khảo sau này.


Biên bản họp hội đồng thành viên gồm các nội dung như: thời gian, địa điểm họp, các thành viên tham dự (ghi rõ số vốn và tỷ lệ góp vốn), các thành viên vắng mặt, thành viên mới. Nội dung cuộc họp là thông tin quan trọng, cần được ghi lại chi tiết, nhấn vào trọng tâm cùng với thảo luận, thống nhất và biểu quyết cuối cùng của các vấn đề.

Biên bản họp hội đồng thành viên mà chúng tôi cung cấp cho bạn là mẫu biên bản khá thông dụng, nội dung và cấu trúc vừa đơn giản, vừa súc tích nên được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Biên bản thể hiện tính nghiêm túc và chuyên nghiệp của các cuộc họp thành viên công ty.


Biên bản họp hội đồng
Download Biên bản họp hội đồng - Phần mềm Mẫu biên bản hội họp cổ đông công ty

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm biên bản cuộc họp công ty để sử dụng ngay trong cuộc họp hội đồng thành viên hay các cuộc họp giao ban tại đơn vị, công ty mình. Các nội dung chính cần nêu trong biên bản cuộc họp công ty là thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, thành phần tham dự và những nội dung chính của cuộc họp.

Bên cạnh đó, hiên nay mẫu biên bản cuộc họp cũng đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu nhất là khi bạn được giao nhiệm vụ thư ký ghi chép cuộc họp. Mọi người có thể lưu lại ngay nội dung mẫu biên bản cuộc họp tại đây để sử dụng ngay, nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo.

Nội dung chính của Biên bản họp hội đồng thành viên:

- Ghi lại chi tiết cuộc họp thành viên công ty
- Nêu rõ thành viên tham gia, vắng mặt, thành viên mới
- Nhấn mạnh vào nội dung và thống nhất cuối cùng của cuộc họp
 



Liên kết tải về - [74.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản họp hội đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp hội đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp hội đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp hội đồng (Mẫu biên bản họp hội đồng)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm