download Scoro Web

Scoro

 Web

Download Scoro - Quản lý hoạt động kinh doanh theo dự án

Thu Hà  cập nhật: 21/02/2020

Scoro là công cụ quản lý dự án trên nền tảng trực tuyến phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin, tư vấn, quảng cáo. Scoro giúp các doanh nghiệp theo dõi công việc, không giới hạn số lượng dự án, các công cụ quản lý thời gian được tích hợp kỹ lưỡng, bao gồm lịch nhóm, nhiệm vụ chung, bảng chấm công, theo dõi và lập kế hoạch thời gian tự động.


 

1. Giới thiệu về Scoro

Scoro hỗ trợ lập kế hoạch thời gian và dự án kinh doanh của bạn, quản lý khách hàng của bạn, gửi hóa đơn và theo dõi hoạt động kinh doanh từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc. Scoro giúp bạn xem chính xác cách các dự án của bạn đang làm, xác định các bước đi tiếp theo, giám sát tất cả các vấn đề của dự án, phân bổ công việc hợp lý cho các thành viên, tạo ngân sách cho các dự án, quản lý các danh mục dự án của bạn theo các trạng thái có thể định cấu hình.

scoro

Download Scoro, Quản lý hoạt động kinh doanh theo dự án

Scoro giúp bạn lên lịch trình làm việc, lịch trình cuộc họp, theo dõi tiến độ công việc theo các ưu tiên, dự án, trạng thái và thời hạn. Scoro còn tự động nhắc nhở các hóa đơn trễ, phát hành hóa đơn bán hàng, trả trước và tín dụng, theo dõi mua hàng, đặt tỷ lệ tùy chỉnh đa tiền tệ dựa trên các thành viên trong nhóm. Ngoài ra Scoro cũng giúp quản lý quan hệ khách hàng và theo dõi doanh số, xuất báo cáo, theo dõi KPI, tùy chỉnh cách hoạt động của ứng dụng theo ý muốn của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Scoro:

- Lập kế hoạch, theo dõi các vấn đề dự án.
- Lên lịch làm việc và phân công nhiệm vụ.
- Quản lý tài chính dự án.
- Quản lý khách hàng và theo dõi doanh số.
- Xem báo cáo tài chính chi tiết về kết quả.

3. Soft liên quan

Notion cũng là công cụ quản lý án với một không gian lưu trữ và trình bày các tài liệu trực quan nhất, tạo danh sách những công việc cần làm và nhắc nhở các hoạt động đến hạn, ngoài ra Notion còn hỗ trợ hợp tác trong thời gian thực giữa các thành viên cùng thực hiện dự án.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scoro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scoro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy Planner 5/5 Ứng dụng lập kế hoạch dự án cho mobile
  • Epicflow 3/5 Công cụ quản lý đa dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm