download City Jump Cho Android

City Jump

 Cho Android

Download City Jump - Game hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2022

City Jump là game di động hấp dẫn, nơi người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ bí mật là nhảy giữa các tòa nhà để tránh các chướng ngại vật trên đường đi, City Jump có dung lượng nhỏ gọn và tương thích với nhiều dòng smartphone cũng như máy tính bảng Android.


Giới thiệu City Jump:

Chinh phục mọi thách thức và thử sức với game hành động City Jump. Mục tiêu của bạn là ghi được điểm số cao nhất có thể nhưng nên nhớ hãy phiêu lưu khám phá một cách cẩn trọng. Chỉ một cú nhảy sai lầm cũng có thể khiến nhân vật ngã từ trên cao xuống và đồng nghĩa với trò chơi cũng kết thúc.

city jump

Download City Jump - Game hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android

Cách chơi City Jump cũng khá đơn giản: nhấn để tăng độ cao cho mỗi cú nhảy và thả tay để nhân vật nhảy lên bậc tiếp theo. Mặc dù lối chơi có vẻ rất đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải luyện tập thật nhiều để làm chủ kỹ năng này. Hãy quan sát và tính toán cẩn thận trước mỗi cú nhảy bởi khi đã ở trên không, chúng ta không còn đường lui nữa.

Các tính năng chính của City Jump:

- Gõ nhẹ vào màn hình để nhảy.

- Giết kẻ thù bằng cách nhảy lên không trung.

- Tránh những bức tường và các trở ngại khác trên đường đi.

- Nhận thêm điểm thưởng khi tiêu diệt 3 kẻ thù cùng loại.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Cloudy, đây là sự kết hợp hoàn hảo của trò chơi trí tuệ, logic toán học và hành động, nhiệm vụ của bạn khi tham gia Cloudy là điều khiển máy bay giấy đến đích bằng cách tìm một con đường thích hợp.


Liên kết tải về - [3.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ ngày 30/7/2020 cho đến 22h 8/6/2020, Epic Store tặng miễn phí game hành động đi cảnh Co-op 20XX trên hệ thống của họ, nếu bạn đọc quan tâm có hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi để sở hữu vĩnh viễn tựa game này.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Game hành động đi cảnh Minoria đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mực và máu đã nhuộm đỏ đường phố Ramzia. Phù thủy phải bị thiêu sống và tội lỗi phải bị phán xét. Trong Minoria, người chơi nhập vai Sister Semilla để thiêu rụi các trụ cột của tà giáo ở vùng đất Ramzia. Hiện tựa game hành động đi cảnh hấp dẫn này đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách tắt lời mời chơi game, ứng dụng Facebook trên điện thoại
    Dạo gần đây rất nhiều người than phiền vì phải gặp quá nhiều lời mời chơi game, ứng dụng trong Facebook. Tệ hơn họ chẳng biết cách tắt chúng đi thế nào. Nếu đang rơi vào hoàn cảnh như vậy, hãy tham
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Metal Slug Rampage, tựa game bắn nhau đi cảnh với đồ họa 2D ngộ nghĩnh hay còn được gọi là game Rambo lùn đã từng in sâu vào tâm trí của biết bao game thủ Việt Nam. Tuy rằng đây chỉ là một tựa game cũ nhưng không vì thế mà sức hút của tựa game này lại kém cạnh với những tựa game 3D đồ họa đẹp mắt. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn thế hệ mới.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tower Fortress 3/5 Game hành động phong cách platform cho di động
  • Super Phantom Cat 3/5 Game đi cảnh trên thiết bị di động Android và iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm