download Black Sheep Link Steam

Black Sheep

 Link Steam

Download Black Sheep - Game kinh dị mô phỏng cuộc sống học đường

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/11/2023

Black Sheep là một tựa game kinh dị mới được phát hành vào dịp cuối năm 2022. Lấy bối cảnh tại một trường trung học ở Trung Quốc, Black Sheep sẽ đưa người chơi khám phá những bí ẩn kinh hoàng bị chôn vùi một cách cố ý.


Black Sheep đưa người chơi vào khung cảnh kỳ bí vào những năm 90 của một trường học tại thị trấn Lingyi. Tại đây, nạn bắt nạt học đường đang diễn ra âm thầm nhưng vô cùng nhức nhối.

black sheep

Tải Black Sheep, trò chơi phiêu lưu kinh dị trong ngôi trường ma ám

 

1. Giới thiệu Black Sheep

Black Sheep là một game kinh dị tâm lý kết hợp các yếu tố phá án. Cốt truyện của Black Sheep kéo dài trong vòng một năm học. Trong một năm học đó, đã có rất nhiều sự kiện đã xảy ra tại trường trung học Lingyi. Tất cả những sự kiện này đã dẫn đến một thảm kịch đối với một nữ sinh tại trường.

Nhiệm vụ của người chơi trong Black Sheep là chứng kiến sự việc dưới góc nhìn của một nhóm học sinh có liên quan đến nữ sinh đó. Thông qua các đoạn hội thoại, các hoạt động của nhóm học sinh này, người chơi có thể tìm ra được các manh mối về những sự việc đã xảy ra.

black sheep 2

Download Black Sheep, trò chơi kinh dị bí ẩn học đường

Trong quá trình chơi Black Sheep, game thủ có thể khám phá ngôi trường trung học để tìm kiếm các mẩu giấy ghi chú hay nhật ký. Khi đọc chúng, người chơi sẽ được chứng kiến sự nghiêm trọng của tệ nạn bạo lực học đường tại ngôi trường trung học.

 

2. Tải Black Sheep cho PC, Android, iPhone

Tải Black Sheep và giải mã những bí ẩn xung quanh ngôi trường ma ám với: 

- Âm thanh, đồ họa rùng rợn mang phong cách truyện tranh.
- Quan sát ở góc nhìn thứ ba khám phá ngôi trường kỳ bí.
- Sắp xếp và ghi nhớ lại các manh mối quan trọng bằng tính năng chụp màn hình máy tính để tìm ra chân tướng đằng sau sự việc.

3. Game liên quan

Hello Neighbor Nicky Diaries là phần mới nhất của dòng game Hello Neighbor nổi tiếng. Trong Hello Neighbor Nicky Diaries, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Nicky, với nhiệm vụ giải những câu đố hack não của gã hàng xóm và khám phá bí mật đang ẩn giấu bên trong ngôi nhà của hắn.

 

Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Sheep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black sheep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Sheep Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Medium 3/5 Game kinh dị tâm lý kết hợp phiêu lưu
  • DISTRAINT 3/5 Game phiêu lưu kinh dị khám phá tâm lý
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm