download Hello Neighbor Nicky Diaries Cho Android

Hello Neighbor Nicky Diaries

 Cho Android

Download Hello Neighbor Nicky Diaries - Phần mới nhất của series Hello Neighbor

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/11/2023

Hello Neighbor: Nicky's Diaries game phiêu lưu kinh dị kết hợp yếu tố hành động lén lút độc đáo được phát triển bởi TinyBuild Games. Hello Neighbor Nicky Diaries mang đến trải nghiệm kinh hoàng khi người chơi bước chân vào ngôi nhàn bí ẩn của gã hàng xóm nham hiểm.


1. Hello Neighbor Nicky Diaries - Gặp gỡ ông hàng xóm nham hiểm

Hello Neighbor Nicky Diaries xoay quanh câu chuyện của nhân vật Nicky, khi anh ta phải một mình đối mặt với những thử thách nguy hiểm và đắm chìm trong bí mật kinh hoàng của khu vực xung quanh. Game thủ sẽ phải điều khiển linh hoạt và vận dụng trí thông minh để tiến xa hơn trong câu chuyện, giải quyết các câu đố của gã hàng xóm Peterson.

download hello neighbor nicky diaries

Tải Hello Neighbor Nicky Diaries - Khám phá bí mật của gã hàng xóm ma quái Peterson

Tích hợp những tinh hoa từ dòng game Hello Neighbor, đồ họa Hello Neighbor Nicky Diaries được thiết kế tỉ mỉ, với hình ảnh đẹp mắt kết hợp khung cảnh rùng rơn, tạo nên không gian kinh hoàng cực kỳ căng thẳng. Âm nhạc sâu sắc cũng góp phần tạo điểm nhấn, khiến người chơi không ngừng tò mò khám phá.

Hello Neighbor Nicky Diaries không chỉ đơn thuần là game kinh dị, mà còn mang đến những yếu tố hành động lén lút, khi game thủ phải tránh sự truy bắt của ông hàng xóm đáng sợ và sử dụng kỹ năng đi lẻn để không bị phát hiện trong quá trình giải những câu đố phức tạp.

2. Tải Hello Neighbor Nicky Diaries cho iOS, Android

Hello Neighbor Nicky Diaries hứa hẹn sẽ làm hài lòng game thủ yêu thích thể loại phiêu lưu kinh dị trên thiết bị di động. Đặc biệt, với nhưng ai cấu hình điện thoại yếu thì có thể chuyển sang chơi trên PC bằng giả lập Android BlueStacks với nhiều cải tiến nâng cao.

- Đồ họa tuyệt đẹp kết hợp vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ Hello Neighbor.
- Nhạc nền đáng sợ đầy ám ảnh, tăng cường trải nghiệm của game thủ.
- Thách thức người chơi bằng những câu đố phức tạp.
- Kế thừa những tinh hoa nổi bật của dòng game Hello Neighbor nổi tiếng.

3. Game liên quan

Black Sheep là game kinh dị lấy bối cảnh tại một trường học ở Trung Quốc. Tham gia Black Sheep, bạn bước vào khung cảnh kỳ bí những năm 90 với nhiệm vụ tìm ra những manh mối liên quan đến sự kiện đã xảy ra và thoải khỏi ngôi trường ma ám.


Liên kết tải về - [700 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Neighbor Nicky Diaries được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello neighbor nicky diaries là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Neighbor Nicky Diaries Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm