download BlackBerry Simulator for Mac 10.2

BlackBerry Simulator for Mac

 10.2
Download   

Download BlackBerry Simulator for Mac - Chạy ứng dụng BlackBerry trên Mac OSX

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2022

BlackBerry Simulator for Mac là ứng dụng giả lập hệ điều hành điện thoại BlackBerry trên máy tính Mac giúp bạn thử nghiệm trước các tính năng của nền tảng này. Với những ai yêu thích chiếc điện thoại BlackBerry thì đây là công cụ khá thú vị, giúp bạn có thể thực hiện các thao tác giống như trên một thiết bị di động.


BlackBerry Simulator for Mac yêu cầu người dùng cái thêm các ứng dụng Java, Adobe Air SDK và VMware Player (dành cho máy Mac) để đảm bảo không có sự cố xảy ra khi sử dụng trình giả lập. Chương trình có khả ăng kết nối tự động bộ điều khiển và trình giả lập hoặc người dùng có thể thực hiện bằng phương pháp thủ công.

BlackBerry Simulator for Mac
Download BlackBerry Simulator for Mac - Phần mềm Giả lập hệ điều hành BlackBerry trên máy Mac


BlackBerry Simulator for Mac cho phép bạn truy cập các thông số của BlackBerry như pin, NFC, bộ cảm ứng và xoay chiều màn hình, thực hiện mở đóng ứng dụng, tải và thử nghiệm các phần mềm của điện thoại ngay trên máy tính. Ngoài ra, bạn có thể chạy thử các ứng dụng yêu cầu kích hoạt NFC và GPS, gọi điện từ thiết bị BlackBerry...

BlackBerry Simulator for Mac hỗ trợ tùy chỉnh trình giả lập bằng cách thay đổi kích thước, số PIN, thiết lập thao tác chuột và thiết bị cảm ứng đầu vào. Bên cạnh phiên bản cho Mac, BlackBerry Simulator cũng đã hỗ trợ trên Windows. Phiên bản BlackBerry Simulator trên máy tính cũng có đầy đủ những tính năng trên.

Các tính năng chính của BlackBerry Simulator for Mac:

- Giả lập hệ điều hành BlackBerry trên máy Mac
- Trải nghiệm các tính năng của điện thoại BlackBerry trên máy Mac
- Chạy thử nghiệm các ứng dụng
- Gọi điện thoại từ thiết bị BlackBerry
- Tùy chỉnh điều kiện giả lập
 


Liên kết tải về - [800.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Simulator for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Simulator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry simulator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Simulator for Mac 10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm