download BlackBerry Simulator 10.2

BlackBerry Simulator

 10.2
Download   

Download BlackBerry Simulator - Chạy ứng dụng BlackBerry trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2022

BlackBerry Simulator là công cụ rất cần thiết cho những ai đang muốn trải nghiệm nền tảng BlackBerry trên máy tính hoặc các nhà phát triển muốn thử nghiệm các sản phẩm trước khi cài đặt hệ điều hành này lên một chiếc điện thoại. Phần mềm này hỗ trợ người dùng sử dụng đầy đủ các tính năng của điện thoại BlackBerry trên máy tính.


BlackBerry Simulator cung cấp đến người dùng các thao tác giống như trên di động, sử dụng các module gỡ lỗi và nhiều tùy chọn độc đáo khác. Nguyên tắc hoạt động của ứng dụng là tạo một máy ảo có giao diện đồ họa tiên tiến, hỗ trợ quá trình giả lập nhanh hơn, mượt mà hơn. Chương trình cũng sử dụng bộ điều khiển đế kết nối với bộ giả lập qua một địa chỉ IP.

Để chạy ứng dụng Android trên PC hay trải nghiệm nhiều game di động trên màn hình lớn của máy tính, phần mềm Droid4X sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với khả năng kết nối nhanh chóng, hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao, ngoài ra Droid4X còn khả năng chụp ảnh, quay phim màn hình khi chơi game, điều khiển từ xa, điều khiển mạnh mẽ và linh hoạt.


BlackBerry Simulator
Download BlackBerry Simulator - Phần mềm Giả lập điện thoại BlackBerry trên máy tính

BlackBerry Simulator cho phép bạn mở đóng các ứng dụng BlackBerry từ trên máy tính, tải và thử nghiệm phần mềm BlackBerry trên Windows. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chạy thử các ứng dụng yêu cầu kích hoạt NFC và GPS,  thử nghiệm kết nối Bluetooth và các phần mềm bản đồ. Đặc biệt, người dùng có thể gọi điện thoại từ thiết bị BlackBerry giả lập đó.

BlackBerry Simulator là một phần mềm giả lập rất đáng cho bạn thử nghiệm. Ngoài ra, còn một số phần mềm giả lập khác mà bạn có thể tham khảo như BlueStacks, Kemulator, Windroy, Andy,... Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm chơi game của hệ điều hành Android trên máy tính thì BlueStacks là ứng dụng phù hợp.

Các tính năng chính của BlackBerry Simulator:

- Giả lập BlackBerry trên máy tính
- Mở đóng các ứng dụng BlackBerry từ trên máy tính
- Thử nghiệm kết nối Bluetooth
- Gọi điện thoại từ thiết bị BlackBerry


Liên kết tải về - [741.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Simulator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Simulator 10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm