download BlackBerry Simulator for Linux 10.2

BlackBerry Simulator for Linux

 10.2
Download   

Download BlackBerry Simulator for Linux - Chạy ứng dụng BlackBerry trên Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/05/2022

BlackBerry Simulator for Linux là trình giả lập điện thoại BlackBerry dành cho Linux, giúp bạn thử nghiệm nhiều tính năng độc đáo và thú vị của hệ điều hành này trên máy tính Linux. Với ứng dụng này, người dùng có thể thực hiện các thao tác trên máy tính giống như đang sử dụng hệ điều hành BlackBerry, rất bổ ích dành cho những ai đang có ý định mua một thiết bị BlackBerry.


BlackBerry Simulator for Linux tạo ra một máy ảo để hoạt động nhanh và an toàn hơn, cho phép giả lập thao tác trên di động, tải và thử nghiệm các ứng dụng BlackBerry ngay trên máy tính Linux, kể cả các ứng dụng yêu cầu kích hoạt NFC và GPS. Đặc biệt, phần mềm này còn hỗ trợ gọi điện thoại từ thiết bị BlackBerry được giả lập.

BlackBerry Simulator for Linux
Download BlackBerry Simulator for Linux - Phần mềm Giả lập hệ điều hành BlackBerry trên Linux


BlackBerry Simulator for Linux tích hợp đầu đủ các công cụ trong gói cài đặt giúp kết nối tự động bộ giả lập và bộ điều khiển, truy cập và xem các thông số thiết bị, điều chỉnh kích cỡ trình giả lập. Giao diện đồ họa cao cấp mô tả một hệ điều hành BlackBerry giống như bạn đang thao tác trên điện thoại.

BlackBerry Simulator for Linux cũng hỗ trợ thử nghiệm kết nối Bluetooth, các phần mềm bản đồ. Trước phiên bản cho Linux, BlackBerry Simulator cũng đã chạy trên Windows và Mac. Nếu máy tính bạn đang sử dụng windows hoặc Mac, bạn có thể thử nghiệm BlackBerry SimulatorBlackBerry Simulator for Mac.

Tính năng chính của BlackBerrySimulator for Linux:

- Giả lập hệ điều hành BlackBerry trên Linux
- Hoạt động thông qua một máy ảo
- Thử nghiệm kết nối Bluetooth, ứng dụng BlackBerry
- Xem thông số thiết bị BlackBerry


Liên kết tải về - [749.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Simulator for Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Simulator for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry simulator for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Simulator for Linux 10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm