download Blockman Go cho Android 1.11.37

Blockman Go cho Android

 1.11.37

Download Blockman Go cho Android - Kho game phong cách khối vuông trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Blockman GO cho Android là phiên bản Blockman Go trên nền tảng di động tổng hợp cho bạn các minigame thú vị để bạn có thể chơi và kết nối, trò chuyện với bạn bè và những người chơi khác. Blockman Go cho Android là ứng dụng rất dễ sử dụng và bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi các game khối vuông tuyệt vời.



1. Giới thiệu chung về Blockman GO cho Android

Nếu là tín đồ yêu thích các game theo phong cách khối vuông hoặc các game sandbox, các game gần giống với game Minecraft thì thay vì chơi từng game riêng lẻ thì bạn nên sử dụng một ứng dụng tổng hợp cho bạn các game và cho phép bạn chơi bất cứ game nào bạn muốn trong ứng dụng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng như vậy thì taimienphi.vn giới thiệu đến bạn ứng dụng Blockman GO cho Android. Khám phá ứng dụng để hiểu hơn về nó bạn nhé!

Download Blockman Go cho Android - Kho game phong cách khối vuông trên Android

Blockman GO cho Android một ứng dụng miễn phí trong đó có các minigame, cho phép bạn chơi, trò chuyện và kết thêm nhiều bạn bè mới. Bạn có thể chơi các minigame theo các phong cách khối vuông ở trong ứng dụng. Blockman GO hiện đã khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời khi chơi game trên smartphone Android của bạn. Ứng dụng hiện có hàng triệu lượt download và những đánh giá tích cực từ người chơi.

2. Các tính năng nổi bật của Blockman GO cho Android

Với ứng dụng Blockman GO cho Android, taimienphi.vn nhận thấy một số điểm nổi bật sau:

2.1.  Mang đến nhiều mini game thú vị cho người chơi

Rất nhiều minigame được thiết kế và đưa vào Blockman GO cho Android cho phép người chơi chơi ở chế độ "multiplayer" (nhiều người chơi), qua đó người chơi có thể có những giờ phút giải trí tuyệt vời cùng với những bạn bè của mình trong game. Các minigame này cũng được cập nhật liên tục. Người chơi có thể tham gia chơi đơn giản bằng cách chạm vào màn hình smartphone của mình.

2.2. Tuỳ chỉnh trang phục

Blockman GO cung cấp cho người chơi những trang phục mới mẻ và độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể mặc bất cứ thứ gì bạn mong muốn để bạn có thể trở lên xinh đẹp, đơn giản, thanh lịch, sống động hoặc dễ thương. Hệ thống cũng sẽ giới thiệu những trang phục tốt nhất cho bạn, vì thế hãy nhanh chóng tham gia bữa tiệc thời trang và trở thành ngôi sao sáng chói nhất!

2.3. Hệ thống trò chuyện

Blockman GO cho phép người dùng trò chuyện hiệu quả. Bạn có thể kết nối với bạn bè trực tuyến bằng các tính năng trò chuyện trong game, nhắn tin riêng tư hoặc theo nhóm, chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn với bạn bè.

2.4. Đồ trang trí theo giới tính

Hệ thống cung cấp các đồ trang trí cho bạn dựa trên vai trò của giới tính. Vì vậy, hãy thật chú ý đến điều này.

2.5.  Phần thưởng vàng

Bạn sẽ kiếm được vàng bằng cách chơi các minigame. Bạn càng đạt được nhiều điểm, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng. Vàng này có thể được sử dụng để mua các đồ trang trí và các vật phẩm khác.

2.6.  Hệ thống VIP

Người chơi VIP được hưởng nhiều đặc quyền hơn như giảm giá 20% cho đồ trang trí, quà tặng hàng ngày, được nhiều vàng hơn, v.v.

3. App liên quan

Để truy cập kho game và ứng dụng trên Android, bạn có thể cài đặt APKPure gồm các game và ứng dụng định dạng APK dễ dàng tải và tích hợp trên thiết bị, đặc biệt APKPure cho phép bạn sở hữu nhiều trò chơi và ứng dụng không có sẵn hoặc chưa được sự cho phép tại quốc gia của bạn.

Garena Blockman GO là tựa game nhập vai sandbox miễn phí được Garena phát hành và là phiên bản nâng cáp của chính Blockman GO Adventures.


Liên kết tải về - [98M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blockman Go cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blockman go cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blockman Go cho Android 1.11.37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm