download Blued Cho Android

Blued

 Cho Android

Download Blued - Mạng xã hội dành cho những người đồng tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2019

Blued là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người đồng tính (Gay) với hàng chục triệu thành viên trên khắp thế giới, tải và tham gia Blued, bạn có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn mới, tham gia các nhóm chung sở thích hay tìm người tri kỉ trong cộng đồng LGBT.



Thông qua Blued, người dùng có thể livestream để chia sẻ nhiều hơn câu chuyện của bạn hay đơn giản là thể hiện tài năng của mình như nhảy, hát cosplay... ở khắp mọi nơi và bất cứ lúc nào chỉ bằng một chiếc smartphone. Ứng dụng luôn đặt sự an toàn và riêng tư của người dùng lên hàng đầu, cho phép bạn tạo album ảnh riêng tư, gửi tin nhắn riêng tư, video call 1v1 hay livestream riêng tư.

Để chia sẻ ảnh hay những câu chuyện video thú vị, Instagram sẽ là nơi bạn có thể thỏa mãn sở thích của mình, Instagram gồm một cộng đồng người dùng rộng lớn nơi bạn có thể kết bạn, làm quen, Instagram hỗ trợ trên cả nền tảng di động và PC.

blued

Tải Blued cho Android - Mạng xã hội đồng tính nam cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để truy cập hàng triệu cuốn sách trên thiết bị di động của mình thì Amazon Kindle là ứng dụng miễn phí dành cho bạn, Amazon Kindle phù hợp với những người thích đọc, dù bạn là người đọc sách, đọc báo hay đọc tin tức.

Người dùng Download Blued và tham gia cộng đồng LGBT có thể theo dõi các anh chàng nổi tiếng. Xem ảnh cũng như cập nhật thông tin và xem livestream của những chàng soái ca mà bạn quan tâm. Blued là nơi bất kỳ ai có nhu cầu kết bạn đều có thể tham gia, cho dù bạn gầy gò, trung bình bear hay vô cùng quyến rũ. Hàng triệu chàng trai để bạn lựa chọn. Gửi ảnh, video, Gif hay thậm chí chia sẻ vị trí thực của bạn, tất cả đều có trên Blued chat.

blued 2

Download Blued cho iPhone - Mạng xã hội dành cho những người có cùng thiên hướng tình dục

Grindr cũng là mạng xã hội dành cho những người đồng tính nam, không chỉ giúp họ giao lưu kết bạn mà còn có thể tìm được bạn đời phù hợp với mình, Grindr cho phép bạn tạo hồ sơ cá nhân, bên cạnh đó bạn cũng có thể tùy chỉnh Profile để thể hiện rõ nhất bạn là người như thế nào.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blued được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blued là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hornet 3/5 Mạng xã hội cho người đồng tính nam
  • ROMEO 3/5 Mạng xã hội cho những người đồng tính nam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm