download Boi Bai Tarot Cho Android

Boi Bai Tarot

 Cho Android

Download Boi Bai Tarot - Xem bói bài Tarot cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2020

Boi Bai Tarot là ứng dụng xem bói sử dụng bộ bài Tarot - một bộ bài cổ xuất hiện khoảng giữa thế kỷ 15 tại miền Bắc nước Ý, với mục đích phục vụ việc giải trí. Boi Bai Tarot có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi về Cuộc sống, Công Việc, Tình Cảm cũng như Tài Chính mỗi ngày, kèm theo những lời khuyên giúp giải quyết các vấn đề trở ngại hoặc thử thách phải đối mặt trong cuộc sống.


1. Giới thiệu về Boi Bai Tarot

Boi Bai Tarot sử dụng bộ bài mang tên "The Rider-Waite Tarot" là bộ bài được biết đến nhiều nhất trong thế giới Tarot nói chung và phương Tây nói riêng, đưa ra các dự đoán về tương lại, kèm theo những lời khuyên giúp giải quyết các vấn đề trở ngại hoặc thử thách phải đối mặt trong cuộc sống hiện tại. Thông qua việc xem bói bài bạn có thể có được những thông tin về Cuộc sống, Công Việc, Tình Cảm cũng như Tài Chính của bản thân ở thời điểm hiện tại và tương lai.

boi bai tarot

Download Boi Bai Tarot trên Android, Xem bói bài Tarot cổ điển

Boi Bai Tarot gồm 78 lá bài, chia ra 2 nhóm là Major (Bộ ẩn chính) và Minor (Bộ ẩn phụ), trong đó bộ ẩn chính Major gồm 22 lá; bộ ẩn phụ Minor 56 lá được chia thành 4 nhóm Cups (Bộ Cốc), Pentacles (Bộ Tiền), Swords (Bộ Kiếm) và Wands (Bộ Gậy). Mặt khác, 4 nhóm là đại diện cho 4 nhóm cung hoàng đạo và mang ý nghĩa đặc trưng của các cung hoàng đạo. Bạn có thể xem ý nghĩa cụ thể của từng lá bài, xem sự kết nối giữa Tarot và các cung hoàng đạo.

2. Các đặc điểm chính của Boi Bai Tarot:

- Xem bói bằng bộ bài Tarot cổ.

- Trả lời các câu hỏi liên quan đến Cuộc sống, Công Việc, Tình Cảm, Tài Chính.

- Lời khuyên để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

- Dự đoán tương đối chính xác về tương lai.

- Xem thông tin về các cung hoàng đạo.

3. App liên quan

Ngoài hình thức bói bài thì bói Tử Vi Hàng Ngày cũng là cách xem bói được nhiều người tin tưởng, giống như cuốn cẩm nang tham khảo cho những ai muốn xem luận giải tử vi, ứng dụng Tử Vi Hàng Ngày mang đến nguồn thông tin tra cứu khoa học và đa dạng, được sưu tầm từ các chuyên gia hàng đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boi Bai Tarot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boi bai tarot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boi Bai Tarot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm