download BoothCool cho iPhone 3.1

BoothCool cho iPhone

 3.1

Download BoothCool cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh nhận diện khuôn mặt

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2022

BoothCool là ứng dụng sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt, mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn khi chụp ảnh. Đặc biệt, BoothCool sở hữu 4 bộ lọc và 8 hiệu ứng hình ảnh gương mặt cùng rất nhiều chức năng hấp dẫn khác.


Với BoothCool, bạn thỏa thích chụp một loạt 4 shot hình với kích thước 2x2 hoặc 4x1 và lựa chọn sử dụng các camera trước hoặc camera sau tùy thích. Ngoài ra, BoothCool còn hỗ trợ tính năng định vị địa điểm chụp ảnh và đặt trong bức hình của bạn.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

boothcool cho iphone

Đặc biệt, BoothCool cho phép bạn thiết lập chế độ đếm ngược 3 giây trước khi chụp hình, đủ thời gian cho bạn tạo dáng đẹp nhất, để có những shot hình ưng ý nhất trong khoảnh khắc.

BoothCool có rất nhiều tính năng với chất lượng chuyên nghiệp khác như 4 bộ lọc thông dụng bao gồm: bộ lọc Normal, Magic Hour, Black and White và Vignette. Chưa kể đến 8 hiệu ứng hình ảnh gương mặt thú vị với thiết kế mãn nhãn gồm: Lovestruck, Bird, Bee, Smoking, Dizzy, Angry, Hammer và Horn.

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích, với các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, ngoài ra Depello còn giúp bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Có thể nói, BoothCool được thiết kế và tối ưu hóa dành riêng cho các thiết bị iPhone và iPad, hỗ trợ màn hình retina của các dòng máy này, mang đến những hình ảnh chất lượng với độ sắc nét cao. Nếu bạn là tín đồ của Apple và yêu thích chụp ảnh thì còn chờ gì nữa, tải BoothCool ngay thôi nào!

Nếu bạn thích vui đùa một chút cùng bạn bè thì ứng dụng X ray Cloth Scan Camera Prank sẽ khá thú vị với việc quét một bộ phận bất kỳ trên cơ thể bằng máy quét tia X giả lập, sử dụng X ray Cloth Scan Camera Prank bạn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho bạn bè mình.

Các tính năng chính của BoothCool:

- Cung cấp 4 bộ lọc.

- 8 hiệu ứng hình ảnh gương mặt thú vị.

- Cho phép chụp 1 loạt 4 shot hình.

- Định vị địa điểm chụp ảnh.

- Thiết lập chế độ đếm ngược 3 giây.


Liên kết tải về - [23.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BoothCool cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boothcool cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BoothCool cho iPhone 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnh 4/5 Công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • Phần mềm chỉnh sửa ảnhChỉnh màu, thêm bộ lọc, tạo ảnh nghệ thuật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm