download Picstory 1.0

Picstory

 1.0

Download Picstory - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2017

Picstory là ứng dụng Java, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo ra những câu chuyện từ bộ sưu tập ảnh ở định dạng HTML để dễ dàng xuất bản trên web. Chương trình bao gồm một file trợ giúp PDF hướng dẫn trong toàn bộ tiến trình.


Picstory là ứng dụng dựa trên Java, hỗ trợ người dùng tạo ra những câu chuyện từ bộ sưu tập ảnh dưới định dạng HTML. Chương trình sử dụng thuật toán yêu cầu sự can thiệp từ người dùng. Không giống như các ứng dụng hiện tại có khả năng tạo bài trình bày trên web, Picstory yêu cầu người dùng có kiến thức cần thiết về XML và HTML để tự viết mã.

Windows Live Movie Maker cũng là phần mềm làm video từ ảnh có các chức năng tương tự,  hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh, hình ảnh, Video phổ biến, bên cạnh đó Windows Live Movie Maker còn giúp tải trực tiếp các Video này lên YouTube, Facebook, SkyDrive ngay trong chính giao diện của Windows Live Movie Maker.

 

Picstory
Download Picstory - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh

 

May mắn là, Picstory bao gồm một file trợ giúp PDF hướng dẫn trong toàn bộ tiến trình. Công cụ cốt lõi của ứng dụng là file JAR đặt trong phần My Documents, trong một thư mục tạo mới tên "pics" cùng tập hợp ảnh và file XML. File XML cần được tạo từ đầu và chứa trong câu chuyện viết bằng mã HTML.

Sau khi hoàn thành, chạy ứng dụng JAR và nhấn vào nút "Build". Nếu biên dịch thành công, Picstory sẽ xuất bài trình bày trong thư mục gọi là "webversion". File trong thư mục này là file người dùng kiểm thử trong trình duyệt và sau đó là đăng tải lên trang web cá nhân.

PhotoStage Slideshow cũng là ứng dụng kể chuyện từ ảnh bằng cách tạo ra các trình chiếu độc đáo từ nhiều định dạng ảnh, PhotoStage Slideshow còn hỗ trợ xem trước, chuyển đổi định dạng ảnh, chèn nhạc nền vào ảnh, xuất video thành nhiều định dạng.

Những tính năng chính của ứng dụng Picstory:

- Ứng dụng dựa trên Java

- Tạo ra những câu chuyện từ bộ sưu tập ảnh dưới định dạng HTML

- Sử dụng thuật toán yêu cầu sự can thiệp từ người dùng

- Bao gồm một file trợ giúp PDF

- Hỗ trợ chỉnh sửa


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Picstory - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picstory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picstory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • Lunapic 3/5 Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm