download Fotoxx 19.10

Fotoxx

 19.10

Download Fotoxx - Trình chỉnh sửa ảnh cho Linux

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2020

Fotoxx là phần mềm chỉnh sửa ảnh cho linux mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí, Fotoxx cung cấp cho người dùng các công cụ mạnh mẽ để thao tác với các file ảnh được chụp bằng máy ảnh ký thuật số.


Tính năng đầu tiên phải kể đến trong Fotoxx đó là khả năng chỉnh sửa độ sáng và độ tương phản. Cho phép người dùng thay đổi vùng hình ảnh sáng và tối một cách độc lập, khả năng giảm độ mờ và tăng cường màu sắc cũng như hỗ trợ HDR. Do đó bạn có thể tối ưu hóa các hình ảnh thiếu sáng và phơi sáng quá mức, đồng thời cải thiện chi tiết ở cả vùng sáng lẫn vùng tối.

Tải Fotoxx - Phần mềm chỉnh sửa ảnh cho Linux

Fotoxx cũng có thể tạo một bức ảnh toàn cảnh, cho phép người dùng ghép nhiều hình ảnh lại với nhau, cũng như cắt xén, xoay, lật, thay đổi kích thước, xóa mắt đỏ, làm sắc nét các điểm mở, giảm nhiễu trong ảnh thiếu sáng, kéo dài và làm biến dạng các chi tiết. Một tính năng thú vị khác mà người dùng khi download có thể tận dụng đó là khả năng sử dụng 24 bit cho mỗi màu trong việc ước lượng chỉnh sửa. Tiện ích giúp loại bỏ các mảng màu, giảm độ sắc nét và mờ, khắc phục các vấn đề về độ đồng đều của độ sáng và loại bỏ các điểm tối trên các slide được quét qua.

Download Fotoxx - Trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Linux

Pinta cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở được sử dụng nhiều trên hệ điều hành Linux, Pinta được coi là phiên bản biến thể của ứng dụng Paint trên Windows với việc nâng cấp nhiều tính năng mới chuyên nghiệp hơn.

Fotoxx hỗ trợ xem hình ảnh camera RAW (NEF, CR2,...) cũng như tất cả các định dạng hình ảnh khác, bao gồm JPG, PNG, DNG, GIF, TIFF, BMP... ở cả bảng màu 8 lẫn 16 bit. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng phần mềm để hiệu chỉnh màu, khắc phục các pixel tối hoặc lóa trong ảnh, loại bỏ quang sai màu, chỉnh sửa từng Pixel, chuyển đổi giữa các cấu hình khác nhau, chuyển đổi màu sắc thành đen trắng, thêm logo vào hình ảnh...


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fotoxx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotoxx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm