download Lunapic Web

Lunapic

 Web

Download Lunapic - Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Lunapic là website chỉnh sửa ảnh trực tuyến cho phép bạn tạo một bức ảnh đẹp mà không cần phải cài đặt phần mềm cũng như sử dụng hoàn toàn miễn phí, đặc biệt bạn còn có thể chỉnh sửa trực tiếp những bức ảnh từ Facebook, Twitter hay Instagram.



Ưu điểm của Lunapic cũng như những công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến khác đó là không đòi hỏi người dùng phải cài đặt. Thậm chí bạn có thể sử dụng ngay mà không cần tạo tài khoản đăng ký nào. Thêm vào đó là khả năng hỗ trợ việc chia sẻ dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột.

lunapic

Download Lunapic - Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí

Lunapic cung cấp cho người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến nâng cao như tự động chỉnh độ sáng, độ tương phản, làm mờ cho tới làm mịn da, giảm lỗi mắt đỏ rất phù hợp với chỉnh sửa ảnh chân dung. Bên cạnh đó khả năng cắt ảnh, chèn text... đều có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng.

Cùng với Photoshop thì PhotoScape là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay, thế mạnh của PhotoScape là dung lượng nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản đến nâng cao.

lunapic 2

Tải Lunapic - Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký

Thông qua Lunapic, người dùng cũng có thể tận dụng bộ công cụ tạo hiệu ứng đa dạng để khiến bức ảnh của mình trở nên độc đáo. Ví dụ tạo hình cho ảnh dạng truyện tranh với Comic Book Style hay hình lego với Lego Style, hòa trộn 2 ảnh với Blend two Images hoặc tạo hiệu ứng ảnh như vẽ chì với Color Pencil Sketch... Trong quá trình chỉnh sửa, bạn cũng có thể thực hiện thao tác undo và thấy được lịch sử chỉnh sửa ảnh của mình nằm bên dưới không gian làm việc.

Hoặc bạn có thể sử dụng iPiccy, đây cũng là trang web cho phép chỉnh sửa ảnh miễn phí mà không cần cài đặt, iPiccy có thể sử dụng cho tất cả mọi người mà không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu và đòi hỏi kiến thức sâu rộng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lunapic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lunapic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iPiccy 3/5 Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • iLoveIMG 3/5 Tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • PikifxChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • Ribbet cho ChromeChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • Pixlr EditorChỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Chrome
  • PhotoCollageChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoJetisThiết kế banner, ấn phẩm đồ họa online
  • ImgurLưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến
  • PizapỨng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm