download Sumopaint Web

Sumopaint

 Web

Download Sumopaint - Chỉnh sửa ảnh online giống Photoshop

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Sumopaint là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đa năng có thể sử dụng để thay thế các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp, hơn nữa Sumopaint còn được dùng cho việc vẽ tranh với nhiều tính năng mạnh mẽ và rất thuận tiện cho việc thao tác.



Sumopaint được coi là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Photoshop tuy nhiên thay vì phải cài đặt về máy với dụng lượng lớn và chiếm nhiều tài nguyên. Tiện ích cho phép bạn thoải mái sửa ảnh với bộ công cụ phong phú và khả năng tùy biến mạnh mẽ. Với giao diện tương tự Photoshop cùng nhiều tính năng thú vị như sửa ảnh trên layer, bút vẽ nghệ thuật... giúp bạn biến hóa không giới hạn với những bức ảnh thô.

sumopaint

Tải Sumopaint - Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Nếu bạn đã quen với việc sử dụng Photoshop cho việc chỉnh sửa ảnh thì chắc hẳn sẽ dễ dàng làm tiếp cận hoặc thậm chí thân thuộc với giao diện của Sumopaint. Ảnh sẽ được xử lý trên từng layer với các công cụ chỉnh màu, cắt ghép, tẩy xóa... y như trong Photoshop.

PicJoke.com cũng là trang web chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh trực tuyến khá thú vị có thể đáp ứng cho bạn trong nhiều yêu cầu cụ thể nào đó, PicJoke.com mang tới một bộ sưu tập khung ảnh đẹp cùng tính năng xử lý hình ảnh dễ dàng giúp biến bức ảnh mộc thành ảnh đẹp trong nháy mắt.

sumopaint 2

Download Sumopaint - Chỉnh sửa ảnh online giống Photoshop

Để thao tác trực tiếp trên ảnh người dùng Sumopaint sẽ nhấp chọn từng công cụ. Ví dụ như khi muốn chèn text, bạn chỉ cần nhấp chọn nút T trên thanh công cụ bên trái, sau đó chọn màu sắc và kích cỡ chữ trước khi nhập nội dung. Tiện ích có khả năng tùy biến mạnh mẽ với bất cứ công cụ nào.

Ngoài Photoshop nếu nói về những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay không thể bỏ qua GIMP, phần mềm cho cả máy tính Windows lẫn Mac, GIMP có hệ thống tính năng khá phong phú và được bổ sung các plug-in cung cấp cho bạn một công cụ xử lý ảnh tốt nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sumopaint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sumopaint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotopeaXử lý, làm đẹp ảnh trực tuyến
  • PikifxChỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm