download Brain Training Cho Android

Brain Training

 Cho Android

Download Brain Training - Tập hơn trò chơi rèn trí não

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2019

Brain Training là ứng dụng gồm 15 loại trò chơi để luyện trí nhớ, sự tập trung và nhanh nhạy của bạn trên các lĩnh vực toán học, logic học, kiến thức xã hội....Các câu hỏi trong Brain Training đã được chọn lọc kỹ lưỡng để thử thách người chơi ở nhiều cấp độ, hãy cố gắng để có được điểm số tối đa ở mỗi lần chơi.




Brain Training gồm nhiều câu hỏi giúp tăng khả năng đa nhiệm của bộ não, bạn có để có được điểm số mục tiêu để hoàn thành cấp và hãy thử để có được điểm số tối đa, mỗi câu hỏi sẽ có thời gian giới hạn để trả lời. Các câu hỏi ở kỹ năng quan sát, kỹ năng tập trung, kỹ năng làm toán thực sự đòi hỏi ở bạn rất nhiều kiến thức cũng như sự thông minh nhất định.

brain training

Download Brain Training, Tập hơn trò chơi rèn trí não

 

Brain Training còn là cách để bạn cân bằng các khả năng của bán cầu não trái và phải, chơi trò chơi này sẽ đào tạo bộ não của bạn hoạt động cân bằng hơn. Lời khuyên cho bạn là hãy chơi trò chơi từ 5-10 phút, cho dù bạn không trả lời được nhiều câu hỏi nhưng khi chơi nhiều bạn sẽ thấy kết quả của mình tốt hơn.

Hiện có rất nhiều ứng dụng giúp kiểm tra IQ giúp bạn, kiểm tra xem kiến thức xã hội của bạn đang ở đâu, bạn có thể tham khảo và bắt đầu thử nghiệm kiểm tra IQ ngay từ bây giờ.

 

Các tính năng chính của Brain Training:

 

- Câu hỏi rèn luyện trí não

- Giới hạn thời gian cho mỗi câu

- Tăng khả năng tập trung, quan sát

- Cân bằng hoạt động của 2 bán cầu não


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Training Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Elevate 3/5 Ứng dụng luyện trí não, tăng cường nhận thức
  • UnDistracted for Mac 4/5 Ẩn các icon, ứng dụng trên desktop và Dock
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm