download UnDistracted for Mac 1.76

UnDistracted for Mac

 1.76

Download UnDistracted for Mac - Ẩn các icon, ứng dụng trên desktop và Dock

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/07/2018

UnDistracted for Mac là tiện ích MacOS được thiết kế nhằm giúp bạn tăng khả năng tập trung vào công việc đang làm bằng cách ẩn các icon trên desktop và Dock, ẩn các cửa sổ ứng dụng không hoạt động, hoặc kích hoạt các bộ lọc hỗ trợ khác. UnDistracted for Mac cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt cùng chế độ "Focus Mode" thực hiện các tính năng thay đổi thiết yếu mà không cần bạn xử lý nhiều thao tác.


Qua menulet thanh trạng thái của UnDistracted for Mac, bạn sẽ chọn ẩn Dock, thanh trình đơn, và các icon desktop, chuyển sang thanh trình đơn màu tối và dock, kích hoạt chế độ "Do not Disturb", và đặt cùng tin nhắn trạng thái cho Skype và Adium.

Để bảo vệ và nhắc nhở thư giãn cho mắt, ứng dụng Eyes Relax sẽ phù hợp nhất dành cho bạn, cung cấp các thiết lập về thời gian để nhắc nhở cho bạn, bên cạnh đó Eyes Relax còn có chế độ khóa máy tính dành cho trẻ em, giúp các phụ huynh kiểm soát con mình.


UnDistracted for Mac
Download UnDistracted for Mac - Phần mềm Ẩn các icon, ứng dụng trên desktop và Dock

 

Trình đơn này cũng cho phép bạn thay đổi chế độ làm việc của "Focus Mode", làm mờ tất cả các cửa sổ ứng dụng không hoạt động đang hiển thị trên màn hình desktop của máy Mac. Nhờ có UnDistracted for Mac bạn dễ dàng tập trung hơn vào công việc, và tránh bị xao lãng bởi các thông tin không liên quan.

Mục UnDistracted Preferences là nơi bạn thay đổi màu nền mờ tối và điều chỉnh độ trong suốt cho ứng dụng, thiết lập các chức năng muốn bật ở chế độ mặc định khi ứng dụng chạy, và đặt các phím tắt để kích hoạt chế độ "Focus Mode".

Để ẩn hiện thanh Taskbar trên máy tính, bạn có thể sử dụng tiện Taskbar Eliminator giúp mở rộng không gian làm việc trên máy tính, Taskbar Eliminator điều khiển sự xuất hiện thanh Taskbar bằng chuột hoặc phím nóng.

Các tính năng chính của UnDistracted for Mac:

- Ẩn icon trên desktop và Dock.

- Ẩn các cửa sổ ứng dụng không hoạt động.

- Kích hoạt các bộ lọc hỗ trợ.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

UnDistracted for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UnDistracted for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undistracted for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UnDistracted for Mac 1.76


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Training 3/5 Tập hơn trò chơi rèn trí não
  • Elevate 3/5 Ứng dụng luyện trí não, tăng cường nhận thức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm