download Mindful Browsing 1.8

Mindful Browsing

 1.8

Download Mindful Browsing - Tập trung vào các nhiệm vụ trên trình duyệt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/06/2020

Mindful Browsing là tiện ích mở rộng của trình duyệt thuộc nhóm các ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung giúp bạn tiết kiệm thời gian của bạn và tăng năng suất của bạn bằng cách làm gián đoạn thói quen duyệt web hằng ngày. Mindful Browsing cung cấp một chính sách linh hoạt không nghiêm cấm bất kỳ nội dung nào, cho bạn sức mạnh đối với các lựa chọn duyệt web của bạn.


1. Giới thiệu về Mindful Browsing

Mindful Browsing mang đến cho bạn khả năng tập trung hơn vào công việc tực tuyến bằng cách làm gián đoạn thói quen duyệt web, cung cấp các lựa chọn duyệt web khác nhau. Bạn vẫn có thể truy cập các trang web gây mất tập trung sau khi hoàn thành một thử thách nhỏ, nó không nghiêm cấm nội dung duyệt web Chrome của bạn, thay vào đó bạn sẽ nhận được thông báo bởi tiện ích mở rộng trong một khoảng thời gian cho đến khi tất cả các nội dung gây mất tập trung bị đóng lại.

mindful browsing

Download Mindful Browsing, Tập trung vào các nhiệm vụ trên trình duyệt

Với các tính năng dễ sử dụng và tích hợp liền mạch với trình duyệt, Mindful Browsing hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhắc nhở người dùng dễ bị phân tâm những gì họ không nên làm. Nếu bạn thấy mình dễ bị phân tâm khi kiểm tra cùng một trang web nhiều lần mỗi ngày, hãy để tiện ích này hỗ trợ cho bạn, có thể hữu ích cho những ai muốn hạn chế thời gian làm việc.

2. Các đặc điểm chính của Mindful Browsing:

- Cung cấp nhiều lựa chọn duyệt web.

- Làm gián đoạn thói quen duyệt web.

- Nhắc nhở các việc làm mất tập trung.

- Tăng hiệu quả công việc.

3. App liên quan

Motion cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome cho phép bạn tăng khả năng tập trung bằng việc quản lý các tab làm việc khác nhau, vô hiệu hóa nhiều tab cùng lúc, bên cạnh đó Motion cho phép bạn truy cập nhiều công cụ làm việc mà không cần mở tab mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mindful Browsing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindful browsing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mindful Browsing 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm