download BrainPOP Featured Movie Cho Android

BrainPOP Featured Movie

 Cho Android

Download BrainPOP Featured Movie - Ứng dụng học tập thông qua xem phim

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2022

BrainPOP Featured Movie là ứng dụng học tập hỗ trợ trên nền tảng di động với nội dung là xem một bộ phim hoạt hình khác nhau mỗi ngày, sau đó kiểm tra kiến ​​thức mới mà bạn vừa học với một bài kiểm tra tương tác. Các chủ đề của các bộ phim trong BrainPOP Featured Movie đều gắn liền với các sự kiện hiện nay, những cột mốc lịch sử và các nhân vật, ngày lễ quen thuộc.


1. Giới thiệu về BrainPOP Featured Movie

Tìm hiểu những điều mới mẻ mỗi ngày thông qua các bộ phim hoạt hình thú vị của ứng dụng BrainPOP Featured Movie, sau đó kiểm tra kiến ​​thức của bạn với câu đố tương tác. Một ứng dụng học tập kết hợp giải trí rất hữu ích dành cho trẻ em, hiện đang nhận được hàng chục triệu lượt truy cập đăng ký và sử dụng. Nội dung các bộ phim đều liên quan đến những sự kiện nổi bật, các nhân vật nổi tiếng hay ngày lễ lớn.

brainpop featured movie

Download BrainPOP Featured Movie, Ứng dụng học tập thông qua xem phim

Nếu chọn đăng ký trong ứng dụng BrainPOP Featured Movie, bạn có thể khám phá hơn 750 môn học như Khoa học, Toán, Khoa học Xã hội, Tiếng Anh, Kỹ thuật & Công nghệ, Nghệ thuật, Âm nhạc, và Sức khỏe. Các bộ phim trong đó đểu có phụ đề nên dễ dàng học theo. Bạn chỉ cần trả một chút tiền mỗi tháng cho kho tàng kiến thức và giải trí tuyệt vời này.

2. Các tính năng chính của BrainPOP Featured Movie:

- Khám phá các bộ phim hoạt hình.
- Trả lời các câu đố tương tác.
- Xem phim kèm phụ đề.
- Khám phá các môn khoa học cho trẻ em.
- Đăng ký để truy cập các nội dung cao cấp.

3. App liên quan

Dành cho những người yêu thích môn toàn, ứng dụng PhotoMath hỗ trợ giải toán bằng camera điện thoại khá thú vị, từ những phép tính đơn giản đến những dạng toán phức tạp hơn, ưu điểm của PhotoMath là hiển thị đáp án cùng hướng dẫn các bước giải chi tiết cho bạn hiểu về cách làm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BrainPOP Featured Movie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brainpop featured movie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BrainPOP Featured Movie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm