download Snake King Cho Android

Snake King

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1175
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Snake King - Game rắn săn mồi cổ điển

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

Snake King là game rắn săn mồi phong cách cổ điển, trong đó bạn sẽ điều khiển một con rắn lần lượt ăn những miềng mồi xuất hiện trên màn hình để ghi điểm. Snake King mang đến một số chế độ chơi, các trận đấu trùm kịch tính và khá mới mẻ, tuy nhiên về cơ bản vẫn giữ lối chơi của rắn săn mồi giống như trò chơi bạn từng được thưởng thức trên các dòng điện thoại đời cũ.


 

1. Giới thiệu về Snake King

Snake King là trò chơi giải trí phong cách rắn săn mồi bao gồm chế độ khám phá - phiêu lưu và chế độ chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một con rắn, ăn các miếng mồi để tăng lên về độ dài và giành được điểm số qua mỗi màn chơi. Ngoài các nhiệm vụ cơ bản, game Arcade này cũng mang đến nhiều trận đấu trùm, dựa trên nội dung cổ điển nhưng game Snake King đã được làm mới trên một giao diện hiện đại, cách chơi được tối ưu cho màn hình cảm ứng.

snake king

Download Snake King trên Android, Game rắn săn mồi cổ điển

Snake King có một số cấp độ chơi với độ khó tăng dần, ở những màn chơi đầu, chú rắn của bạn sẽ di chuyển dễ dàng khi không có các vật cản trước mặt nhưng càng về sau đường đi của nó sẽ gặp nhiều chướng ngại vật hơn trước khi có được những miếng mồi. Giao diện trò chơi hiển thị 4 phím điều hướng cơ bản là lên, xuống, trái và phải để bạn di chuyển rắn thuận tiện và linh hoạt. Game cũng tích hợp thêm bảng xếp hạng và thành tích để tạo nên sự cạnh tranh giữa những người cùng chơi.

2. Các đặc điểm chính của Snake King:

- Game điều khiển rắn săn mồi.
- Chế độ cổ điển và chế độ Arcade.
- Các màn chơi với độ khó tăng dần.
- Mời bạn bè cùng tham gia chơi.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Nổi tiếng nhất trong top game rắn săn mồi là game Slither IO với thiết kế hình rắn sinh động và chân thực hơn, chú rắn của bạn sẽ di chuyển trong khu vực chơi và ăn các con mồi là các chấm nhiều màu sắc xung quanh, bên cạnh việc ăn mồi thì trong Slither IO bạn còn phải tránh đâm phải những con rắn khác cũng đang săn mồi, nếu chẳng may đâm phải con khác, chú rắn của bạn sẽ tan vụn và trò chơi kết thúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách nhận V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có thể bạn đang thiếu tiền mặt, không có thẻ tín dụng hoặc bạn chỉ là người chơi không thích nạp tiền để có V-Bucks trong Fortnite. Dù tiêu chí của bạn là gì, Taimienphi cũng sẽ mang tới cho bạn một vài cách kiếm V-Bucks Fortnite miễn phí không giới hạn.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite
    Bằng cách nhận miễn phí V-Bucks trong game Fortnite, và bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo này để mua các vật phẩm như skin, vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snake King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snake king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snake King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brick Game 3/5 Game xếp gạch cổ điển cho điện thoại Android
  • Snake 97 3/5 Game rắn săn mồi 1997 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm