download Brick Classic Cho Android

Brick Classic

 Cho Android

Download Brick Classic - Game phá gạch cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Brick Classic là game phá gạch với lối chơi cổ điển, đơn giản chỉ cần kéo các viên gạch để di chuyển chúng, tạo các dòng đầy đủ trên lưới theo chiều dọc hoặc chiều ngang để phá vỡ các viên gạch. Game Brick Classic không giới hạn về thời gian, đỏi hỏi bạn cần quan sát và tính toán để đặt gạch ở vị trí hợp lý, phá càng nhiều gạch càng tốt.


1. Giới thiệu về Brick Classic

Brick Classic là game xếp gạch và phá gạch cổ điển được làm mới với nhiều cấp độ và màn chơi mới, cùng đồ họa đẹp mắt trên nền tảng di động. Cách chơi đơn giản: kéo gạch và di chuyển chúng để đặt vào các vị trí hợp lý, tạo các mô hình gạch đầy đủ theo các chiều khác nhau và sau đó xem chúng biến mất như thế nào. Lưu ý là các viên gạch không thể xoay được, bạn chỉ có thể đặt chúng ở vị trí cố định.

brick classic

Download Brick Classic, Game phá gạch cổ điển

Brick Classic là trò chơi không bị giới hạn thời gian, càng phá vỡ nhiều gạch, bạn càng có nhiều điểm. Hãy chứng minh kỹ năng xếp gạch của mình qua các màn chơi để xem ai là người phá gạch tốt nhất. Đồ họa của game thực sự là một điểm đáng khen ngợi, kết hợp giữa nền gỗ và những viên gạch đa sắc màu tạo nên sự gây nghiện trong từng màn chơi.

2. Các tính năng chính của Bricks DEMOLITION:

- Game phá gạch, bắn vỡ khối gạch.
- Hai chế độ kiểm soát bóng.
- 800 cấp độ chơi có sẵn.
- Có thể thay đổi kích thước của vợt hoặc tốc độ của quả bóng.

3. Game liên quan

Bricks DEMOLITION cũng là tựa game phá gạch với lối chơi vui nhộn, chinh phục hàng trăm cấp độ chơi hấp dẫn, game Bricks DEMOLITION cho phép thay đổi kích thước của vợt hoặc tốc độ của quả bóng, cập nhật liên tục các chế độ chơi mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brick Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brick classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brick Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
  • Brick Breaker 3/5 Game phá gạch chủ đề không gian
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm