download Briefing Cho Android

Briefing

 Cho Android

Download Briefing - Ứng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên Samsung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2018

Briefing là ứng dụng đọc báo dành cho các thiết bị Samsung cung cấp đến người đọc những thông tin chính thống được thu thập từ những trang báo chính thống, cập nhật những nguồn tin nóng hỏi từ khắp nơi trên thế giới. Với dòng máy Samsung, Briefing được tích hợp như một tính năng trong máy và là sự thay thế tốt nhất đối với nhiều ứng dụng đọc tin khác.


 

1. Giới thiệu về Briefing

Briefing là ứng dụng đọc báo được tích hợp như một tính năng có sẵn trên các thiết bị Samsung mang đến những nguồn thông tin nóng hổi từ những trang báo chính thống, đọc tin tức trên một giao diện thân thiện với người dùng. Hiện Briefing đã hỗ trợ tiếng Việt trên dòng máy Samsung, nó cũng hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS dưới cái tên Flipboard - ứng dụng đọc tin với giao diện trược trau chuốt đẹp mắt và dễ nhìn, nó là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các công cụ tương tự khác.

briefing

Download Briefing, Ứng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên Android

Briefing cung cấp nhiều chủ đề có sẵn như Tin Tức, Công Nghệ, Phim Ảnh, Đồ Ăn đến Thời Trang và nhiều đề tài khác, đồng thời nó cũng hỗ trợ một số mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Flickr, Tumblr, 500px, Linkedin và Google Reader. Nó được kích hoạt khá dễ dàng trên thiết bị Samsung, tuy nhiên nếu muốn tắt Briefing, bạn chạm và giữ trên một vùng trống của màn hình chờ trên thiết bị, chọn cài đặt màn hình chờ, bỏ chọn hiển thị của Flipboard briefing.

2. Các đặc điểm chính của Briefing:

- Ứng dụng đọc tin tức trên các thiết bị Samsung.
- Nhiều nguồn tin được cập nhật từ các trang báo chính thống.
- Nhiều chủ đề tin tức để lựa chọn.
- Hỗ trợ tiếng Việt, giao diện đẹp mắt.

3. App liên quan

Google News cũng là tiện ích đọc báo trực tuyến được tích hợp trên Chrome được nhiều người yêu thích, các nguồn tin được tổng hợp từ nhiều trang báo nổi tiếng trên thế giới như NY Times, CNN, Fox News, ESPN, Reuters...ngoài ra Google News còn cá nhân hóa nội dung tin tức cho từng đối tượng người đọc theo sở thích và thói quen ở một số chủ đề nhất định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Briefing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat briefing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Briefing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTV News 3/5 Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • VN Ngày Nay 3/5 Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • Tâm ĐiểmỨng dụng đọc báo cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm