download BRIXITY Cho Android

BRIXITY

 Cho Android

Download BRIXITY - Game Sandbox xây dựng thành phố siêu đẹp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2023

BRIXITY là một game sandbox thú vị và sáng tạo, nơi người chơi có cơ hội trở thành kiến trúc sư tài ba, xây dựng thành phố của riêng mình. BRIXITY sẽ biến người chơi thành một Brixmaster, người có nhiệm vụ khôi phục hành tinh bằng cách thiết kế thành phố với những vật liệu được mang tên "Brix".


1. BRIXITY - Tự do xây dựng thành phố, thiết kế theo ý muốn

BRIXITY cho phép người chơi tự do sáng tạo và thiết kế một thành phố theo ý muốn. Từ việc xây dựng các tòa nhà cao tầng, công trình công cộng, đến trang trí khu vực xanh và hệ thống giao thông, tất cả đều nằm trong tầm tay của người chơi. Bạn có thể tự do lựa chọn vị trí, kích thước và kiểu dáng của mỗi công trình để tạo nên một thành phố độc đáo và đáng ngưỡng mộ.

tai brixity

Download BRIXITY cho PC, Android và iPhone - Khám phá công trình kiến trúc đầy cảm hứng

BRIXITY cung cấp hơn 7000 loại Brix có sẵn để người chơi thỏa sức sáng tạo, biến những ý tưởng tưởng chừng như không thể thành hiện thực. Tạo các thiết kế mới và lấp đầy vùng đất trống bằng những công trình kiến trúc đầy cảm hứng. Tùy chỉnh mọi chi tiết, từ bố trí đường phố đến đồ trang trí phức tạp tô điểm cho các tòa nhà.

Minecraft là tựa game sinh tồn thế giới mở sandbox hấp dẫn nơi người chơi khám phá, xây dựng và sống sót trong một thế giới hình vuông vô cùng sáng tạo. Với đồ họa pixel độc đáo, người chơi có thể thỏa sức xây dựng từ ngôi nhà đơn giản đến thành phố phức tạp. Điều đặc biệt, Minecraft cho phép tùy chỉnh và chơi đa người, tạo nên trải nghiệm không giới hạn và lôi cuốn hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.

Ngoài việc xây dựng thành phố, BRIXITY còn cung cấp các hoạt động và thử thách thú vị cho người chơi. Bạn có thể khám phá thế giới xung quanh, bước ra khỏi thành phố của mình và mở rộng tầm mắt với các thành phố độc đáo do những người chơi khác xây dựng. Tương tác với các Brixmaster khác, trao đổi ý tưởng và tìm kiếm nguồn cảm hứng mới.

Với đồ họa tuyệt đẹp và giao diện thân thiện, người chơi có thể dễ dàng tương tác và điều khiển trong quá trình xây dựng. Hệ thống điều khiển trực quan và linh hoạt cho phép bạn tận dụng sự sáng tạo và tư duy của mình một cách dễ dàng và tự nhiên nhất. Trong quá trình chơi bạn có thể sẽ gặp những nhân vật Pipos đáng yêu từ với mọi tính cách giúp bạn thư giãn và giải trí, quên đi những rắc rối căng thẳng, tiếp tục hoàn thiện công trình lý tưởng của mình

2. Tải BRIXITY cho iPhone, Android và PC

Tải BRIXITY và trải nghiệm những tính năng nổi bật của tựa game như:

- Thỏa sức sáng tạo, xây dựng thành phố của riêng bạn.
- Được phép tùy chỉnh mọi chi tiết của thành phố.
- Hơn 7000 loại Brix cho người chơi thỏa sức lắp ghép.
- Khám phá các thành phố độc đáo của người chơi khác.
- Giao lưu và trò chuyện với người sáng tạo khác.

3. Game liên quan

Evertech Sandbox là game sandbox xây dựng mô hình và cơ chế phức tạp từ các khối cơ bản. Evertech Sandbox có sẵn rất nhiều vật phẩm để bạn lựa chọn, sáng tạo ra những cỗ máy có thể di chuyển như phương tiện di chuyển, thang máy, xe lửa hay robot. Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng là cả quá trình sáng tạo miệt mài không ngừng nghỉ.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BRIXITY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brixity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BRIXITY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm