download Designer City Cho Android

Designer City

 Cho Android

Download Designer City - Game xây dựng và thiết kế thành phố hiện đại

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Designer City là game xây dựng thành phố dành cho những ai thích lĩnh vực thiết kế và quy hoạch, trong đó bạn sẽ đóng vai trò là một nhà quản lý có chuyên môn về thiết kế và xây dựng, có tầm nhìn về tương lai. Designer City không có kịch bản và người chơi có quyền tự do sáng tạo để xây dựng thành phố của mình theo bất kỳ cách nào bạn có thể tưởng tượng.


 

1. Giới thiệu về Designer City

Designer City yêu cầu người chơi thiết kế và phát triển một thành phố, giúp nó phát triển và phát triển thành một đô thị lớn. Để thu hút cư dân đến hòn đảo của mình, bạn phải xây dựng các tòa nhà cho họ sống, các tòa nhà thương mại và công nghiệp để họ làm việc, cải thiện các tuyến đường đi và công trình giao thông công cộng, bên cạnh đó là các dịch vụ thành phố, giải trí và các tòa nhà cộng đồng, công viên và đồ trang trí để giữ cho cư dân mới của bạn hạnh phúc và hài lòng trong thị trấn mới của họ.

designer city

Download Designer City, Game xây dựng và thiết kế thành phố hiện đại

Designer City mang đến cho người chơi rất nhiều hoạt động vui vẻ: quản lý mạng lưới giao thông để giữ cho công dân của bạn di chuyển cả ngày lẫn đêm, trang trí thị trấn với các công viên và di tích, sử dụng các trạm năng lượng xanh và bù carbon với hệ thống giao thông công cộng, công viên, hồ và rừng. Ngươi chơi còn phải thể hiện tài năng của một nhà quản lý với việc theo dõi mức độ ô nhiễm, tối ưu hóa tài nguyên thành phố để thúc đẩy kinh doanh.

2. Các đặc điểm chính của Designer City:

- Game thiết kế và xây dựng thành phố.
- Tạo các tòa nhà để sống và trung tâm thương mại để làm việc.
- Xây dựng dịch vụ, quản lý mạng lưới giao thông.
- Tối ưu hóa tài nguyên thành phố.

3. Game liên quan

Cities Skylines cũng là game xây dựng và phát triển thành phố toàn diện với việc cân bằng các yếu tố như giáo dục, điện nước, an ninh, phòng cháy chữa cháy, y tế và cân bằng nền kinh tế, đặc biệt, trong game Cities Skylines người chơi sẽ đảm nhiệm nhiều vai trò khác như quản lý quận, thị trấn, đơn vị cảnh sát....để giữ cho thành phố hoạt động ổn định và nhịp nhàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Designer City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designer city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Designer City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cartoon City 3/5 Game xây dựng thành phố hoạt hình
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • ElvenarGame xây dựng vương quốc
  • BRIXITYGame Sandbox xây dựng thành phố siêu đẹp
  • Farm CityGame xây dựng thành phố nông trại
  • Cities SkylinesGame xây dựng và phát triển thành phố cho Android
  • City Island 5Game mô phỏng quản lý thành phố cho di động
  • Airborne KingdomGame thành phố trên mây được nhiều người yêu thích trên Steam
  • SimCity BuildItGame mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố giấc mơ
  • Townsmen PremiumGame mô phỏng xây dựng thành phố cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm