download Broadway: 1849 1.0

Broadway: 1849

 1.0

Download Broadway: 1849 - Game phiêu lưu, nhập vai nhà quản lý rạp hát

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/01/2018

Broadway: 1849 là game phiêu lưu đưa bạn hóa thân thành nhà quản lý của một rạp hát, nơi bạn đang nỗ lực để giành lấy danh vọng và lôi cuốn khán giả cho từng show diễn. Game thuộc thể loại Choose Your Own Advanture, nghĩa là cốt truyện sẽ tiến triển theo quyết định của bạn và theo loại nhân vật bạn muốn trở thành.


Nói ngắn gọn, trong Broadway: 1849, bạn sẽ phải quản lý một rạp hát từ những năm 1800 và giải quyết mọi rắc rối liên quan đến rạp hát, từ nguồn quỹ, những diễn viên không chịu diễn xuất tử tế, cũng như những tay anh chị đường phố ở New York muốn phá hoại sự nghiệp kinh doanh của bạn. Trong game Broadway: 1849 có rất nhiều con đường dẫn tới thành công, nhưng mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào cách bạn đối mặt những rắc rối này.

Cinema Panic cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự, trong đó các game thủ sẽ nhập vai nhà quản lý rạp chiếu phim, vào vai nhân viên phục vụ tại quầy đồ ăn của rạp chiếu phim để phục vụ khách hàng, nội dung cốt truyện trong Cinema Panic khá nhẹ nhàng, nhiệm vụ đơn giản và có nhiều cấp độ để bạn chinh phục.

Mối quan hệ của bạn với các nhân vật khác sẽ được hình thành theo chính các quyết định của bạn, thậm chí bạn có thể sẽ có vài đồng nghiệp lãng mạn xuyên suốt diễn biến của game. Tuy nhiên, Broadway: 1849 thiếu tính đồ họa là một điểm khá khó chịu với những game thủ mới làm quen với thể loại game này, bởi trí tưởng tượng sẽ là yếu tố then chốt quyết định mọi thứ.

Paradise Day cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại game mô phỏng phiêu lưu, trong game Paradise Day bạn sẽ vào vai một người quản lý hòn đảo thiên đường là khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ với nắng và gió chan hòa.


Các tính năng chính của Broadway: 1849:

- Game nhập vai.

- Quản lý rạp hát và xử lý tình huống.



Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Till the Dawn, Waiting - Game nhập vai hấp dẫn sắp có phiên bản cho iOS
    Till the Dawn, Waiting là một game mobile về một chú chó thất lạc chủ nhân. Game sẽ có bản iOS trước khi có mặt trên hệ điều hành Android. Đây sẽ là một trải nghiệm khá lý thú cho người chơi về một
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Code Legacy of Discord
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Legacy of Discord là một trò chơi nhập vai về đề tài châu Âu Trung cổ. Game ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 8/10. Bạn có thể tham gia và nhận những Code Legacy of Discord giá trị đến từ ban quản trị, theo dõi chỉ dẫn dưới đây để biết chi tiết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Broadway: 1849 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat broadway: 1849 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Broadway: 1849 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm