download Moss cho PC

Moss

 cho PC

Download Moss - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2018

Moss là một trò chơi giải đố phiêu lưu hành động đến từ Polyarc được thiết kế riêng cho nền tảng VR. Moss lấy bối cảnh một khu rừng và kể lại câu chuyện của game thông qua góc nhìn của Quill, một cô nàng chuột nhắt sống trong khu rừng đó.



Tham gia Moss, người chơi sẽ được nhập vai vào cô nàng chuột nhắt Quill với giấc mơ lớn lao thoát ra khỏi nơi trú ẩn nhàm chán của mình. Trong quá trình phiêu lưu trong rừng, Quill tìm thấy Glass Relic bí ẩn và phép thuật được đánh thức. Trong tình thế chú của Quill đang gặp nguy hiểm, chuột con phải quăng mình vào chuyến chu du mới và cô ấy cần bạn giúp đỡ.

Mini World Block Art cũng là dạng game sandbox mà bạn nên trải nghiệm, game xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, chơi game Mini World Block Art chính là cơ hội để bạn khám phá và dấn thân vào thử thách Rồng đen cùng những người bạn của mình

moss

Tải Moss - Game phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Trong vai Quill, người chơi được khám phá những vùng đất bị lãng quên, giải đố cực khó và đối đầu với kẻ thù mới. Nếu đơn thương độc mã không giúp ích cho bạn trong trường hợp này thì việc kết hợp sức mạnh cùng đồng đội có thể giúp đánh bại thế lực bóng tối mạnh nhất. Moss tận dụng tối đa sức mạn của công nghệ thực tế ảo, cho phép người chơi di chuyển đối tượng, chiến đấu và làm chủ chiến trường trong vai người anh hùng.

IOSoccer là game thể thao hay và miễn phí dành cho người chơi đam mê bóng đá. IOSoccer mang đến cho bạn những trận đấu bóng online hấp dẫn, thoải mái điều khiển và trải nghiệm gameplay đặc sắc trên máy tính của mình.

moss 2

 

Download Moss - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính

Moss đưa người chơi đặt chân đến một thế giới mới vô cùng sống động, nơi có vô vàn kỳ qua và huyền thoại. Tìm hiểu về hang động, rừng, tàn tích... nơi chứa các linh vật cổ đại, sinh vật huyền bí và nhiều hơn thế. Kết hợp phong cách phiêu lưu hành động cổ điển với thế giới mở, trò chơi mang lại cho người chơi những giờ giải trí đặc sắc - giải đố, đánh quái và cùng nhau tận hưởng chiến thắng.

Nếu bạn là người yêu thích những thử thách và những màn chơi hóc búa thì Super Hyperactive Ninja sẽ là lựa game tuyệt vời để bạn lựa chọn. Nhiệm vụ của bạn trong Super Hyperactive Ninja là thu thập đầy đủ những tách cà phê bị đánh cắp trước khi cơn buồn ngủ ập tới.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hags Castle 3/5 Game phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken Soul 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm