download War and Magic Cho iPhone

War and Magic

 Cho iPhone

Download War and Magic - Game chiến tranh và phép thuật

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2019

War and Magic là tựa game chiến thuật nhập vai trực tuyến theo phong cách chiến đấu và xây dựng đế chế hiện đang được đông đảo các game thủ trên khắp thế giới yêu thích. Game War and Magic có cách chơi đơn giản, cùng nhiều chế độ chơi để lựa chọn, mô phỏng chiến lược bàn cờ, đòi hỏi khả năng điều binh khiển tướng, tài năng quân sự của bạn để giành chiến thắng trong các trận chiến.



War and Magic thuộc thể loại game MMORPG - nhập vai online tương tác nhiều người chơi hiện đang được nhiều game thủ yêu thích, với nội dung tham gia các trận chiến, sử dụng phép thuật để chiến đầu tiêu diệt kẻ thù, xây dựng đế chế hùng mạnh. Bạn sẽ đóng vai chúa tể có nhiệm vụ điều khiển đội quân của mình, quản lý thành phố và chống lại các lãnh chúa ở các địa phận khác bằng tài năng quân sự của mình.

 

war and magic

Download War and Magic, Game chiến tranh và phép thuật

Tựa game Epic & Magic cũng có nhiều điểm giống với game kể trên và bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến xây dựng đế chế, huấn luyện đội quân của mình trở nên hùng mạnh hơn, bên cạnh đó Epic & Magic còn có nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác để bạn trải nghiệm.

Lối chơi War and Magic ở dạng mô phỏng các trận chiến quân sự, trong đó, người chơi sẽ phải vận dụng các kỹ năng của mình để đưa vào các chiến lược điều binh khiển tướng, xây dựng và quản lý quân đội để giành chiến thắng trong các trận đấu đối kháng. Game có chế độ Battle và Chế độ War với các nhiệm vụ khác nhau và vô cùng đa dạng.

War and Magic cung cấp nhiều sự kiện, lễ hội để làm mới và không làm người chơi bị chán, bên cạnh đó, các anh hủng và đội quân cũng luôn được cấp mới để gia tăng lực lượng. Game có hình ảnh đẹp, nhạc nền hào hùng, các hiệu ứng chiến đấu vô cùng sinh động.

Nếu yêu thích những game về chủ đề chiến tranh thì Glory of War cũng là lựa chọn hoàn hảo, mô phỏng các cuộc chiến tranh ở châu Âu sống động và chân thực, Glory of War còn được đánh giá cao về đồ họa, hình ảnh đẹp mắt và hiệu ứng đặc sắc, chắc chắn sẽ gây nghiện cho bạn.

Các tính năng chính của War and Magic:

- Game chiến thuật nhập vai

- Mô phỏng chiến tranh, xây dựng đế chế

- Nhiều chế độ chơi, nhiệm vụ phong phú

- Lối chơi đơn giản, gây nghiện


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách tải Garena Cái Thế Tranh Hùng trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải Garena Cái Thế Tranh Hùng PC của Taimienphi cho phép người dùng trải nghiệm siêu phẩm chủ đề Tam Quốc có lối chơi chiến thuật vô cùng mới lạ. Garena Cái Thế Tranh Hùng có cốt truyện liền mạch và bạn có thể thoải mái xây dựng chiến thuật độc nhất để chiến thắng.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối tháng 7 này, cổng game bản quyền Steam cho phép người chơi nhận miễn phí tựa game chiến thuật Worms W.M.D cực kỳ hấp dẫn, game được phát triển dựa trên Worms Armageddo với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa
  • Mirror Crossing - Game đội hình chiến thuật Nhật Bản hấp dẫn đã mở đăng ký trước
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn đến từ xứ sở hoa anh đào - Mirror Crossing - đã cho phép người chơi đăng ký trước ngay lúc này.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War and Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war and magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War and Magic Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm