download Bucha học tiếng Anh cho iPhone

Bucha học tiếng Anh

 cho iPhone

Download Bucha học tiếng Anh - Game học tiếng Anh thú vị, hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Bucha học tiếng Anh được thiết kế theo hướng học chơi - chơi học là phương pháp học phù hợp mà lại rất hiệu quả với trẻ em và nhiều độ tuổi khác. Hệ thống câu hỏi và bài học trong ứng dụng Bucha học tiếng Anh giúp trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh, luyện nghe và phát âm chuẩn và hiệu quả, để mục đích cao nhất là nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh.



Bucha học tiếng Anh là ứng dụng học tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng, từ các học sinh tiểu học đến các sinh viên và tất cả những người có nhu cầu học tiếng Anh. Kho dữ liệu của ứng dụng bao gồm hệ thống từ vựng tiếng Anh dành cho từng cấp học, 1000 mẫu câu giao tiếp tiếng Anh cơ bản, 17 chủ đề giao tiếp tiếng anh hàng ngày, 41 cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và nâng cao, 518 câu hỏi luyện tập ngữ pháp mang đến kho học liệu phong phú cho người học.

download bucha hoc tieng anh

Download Bucha học tiếng Anh - Game học tiếng Anh thú vị, hấp dẫn

Bucha học tiếng Anh còn có nhiều danh ngôn và thành ngữ tiếng Anh giúp tìm hiểu văn hóa anh, học tiếng Anh với hình ảnh minh họa sinh động, mỗi từ đều đi kèm với các thông tin giải thích, phiên âm và phát âm; các trò chơi trắc nghiệm giúp tăng khả năng ghi nhớ hay các trò chơi luyện phát âm, ngữ pháp cũng giúp học tiếng Anh tốt hơn. Ngoài ra, ứng dụng học tiếng Anh này còn tích hợp từ điển song ngữ offline để bạn tìm nghĩa từ chưa biết.

Bucha học tiếng Anh thích hợp với nhiều đối tượng, từ những người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh đến những đối tượng cần luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS hoặc học tiếng Anh giao tiếp. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh cho các bé mầm non thì Hello English Kids sẽ rất phù hợp với nhiều hoạt động và trò chơi bổ ích cho các bé, Hello English Kids thiết kế các bài học dưới dạng video, các hình ảnh để bé cảm thấy cuốn hút hơn, rèn luyện nhiều kỹ năng ngoại ngữ.

Các tính năng chính của Hello English Kids:

- Học tiếng Anh cho nhiều đối tượng

- Kho học liệu phong phú

- Rèn luyện nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp

- Hình ảnh minh họa sinh động

- Từ điển song ngữ offlile



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bucha học tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bucha học tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bucha học tiếng Anh cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm