download Kids Spelling 500 words Cho Android

Kids Spelling 500 words

 Cho Android

Download Kids Spelling 500 words - Ứng dụng học phát âm tiếng Anh cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 03/03/2020

Kids Spelling 500 words là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em qua trò chơi giải đố vui nhộn. Với Kids Spelling 500 words, các bé ở đô tuổi mẫu giáo trở nên sẽ được tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh tương tác, giúp cải thiện vốn từ vựng của mình.




Giới thiệu Kids Spelling 500 words:

Các bài tập từ vựng tiếng Anh trong Kids Spelling 500 words được thiết kế riêng cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo trở lên và có cấu trúc khá chặt chẽ. Toàn bộ hoạt động này không chỉ phù hợp với các bé mới làm quen với tiếng Anh mà ngay cả phụ huynh, người lớn cũng có thể chơi thử nếu muốn kiểm tra vốn từ tiếng Anh của mình.

kids spelling 500 words

Download Kids Spelling 500 words - Ứng dụng học phát âm tiếng Anh cho trẻ em

Mỗi bàn chơi Kids Spelling 500 words sẽ bao gồm một hình ảnh minh họa và các ô chữ. Nhiệm vụ của người chơi là chọn ra từ miêu tả chính xác hình ảnh đó. Chẳng hạn như tên 1 loài vật, hoạt động thường ngày. Hình ảnh trong game giải đố này được lựa chọn cẩn thận với chất lượng hiển thị tốt, minh họa dễ hiểu. Bé cần chinh phục từng level để mở khóa bàn chơi tiếp theo, dần dần tìm hiểu hết 500 từ vựng tiếng Anh.

Các tính năng chính của Kids Spelling 500 words:

- Đoán ô chữ 500 từ vựng tiếng Anh.

- Hình ảnh chất lượng sắc nét.

- Có phát âm từng từ.

- Nhiều level với độ khó tăng dần.

- Số lượng tử được update thường xuyên.

Ứng dụng liên quan:

Word Puzzle Music Box cũng là một game giải đố ô chữ khá vui và hữu ích, giúp tăng khả năng nhận diện từ tiếng Anh, bên cạnh đó Word Puzzle Music Box cũng giúp tăng khả năng vận dụng ngôn ngữ và cải thiện vốn từ vựng của bạn nhanh chóng, hiệu quả.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Spelling 500 words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids spelling 500 words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Spelling 500 words Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm