download Kids Spelling Learning Cho Android

Kids Spelling Learning

 Cho Android

Download Kids Spelling Learning - Ứng dụng học từ vựng, phát âm tiếng Anh cho Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Kids Spelling Learning là ứng dụng giáo dục học tập bổ ích cho trẻ em. Chương trình sẽ dạy bé cách đánh vần hàng trăm từ tiếng Anh phổ biến thông qua các trò chơi vui nhộn kích thích niềm đam mê học tập.




Giới thiệu Kids Spelling Learning:

Kids Spelling Learning ứng dụng học tập dành cho trẻ em vừa giúp các em học các phát âm từ vựng vừa rèn luyện kỹ năng đánh máy của mình. Công cụ này cung cấp hơn 900 cách đánh vần để học với hình ảnh. Nếu trẻ nhập sai chính tả, nó sẽ hiển thị màu đỏ với âm thanh phát ra. Nhà phát hành đã thiết kế một bàn phím chuyên biệt dành cho trẻ em để bé có thể hiểu cách đặt ngón tay. Trong khi nhấn phím cũng phát ra các âm thanh vui nhộn.

kids spelling learning

Download Kids Spelling Learning - Ứng dụng học từ vựng, phát âm tiếng Anh cho Android

Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí Kids Spelling Learning phù hợp với trẻ mẫu giáo để làm quen vói tiếng Anh từ bảng chữ cái và nhưngx từ vựng cơ bản. Học sinh tiểu học cũng có thể luyện tiếng Anh với Kids Spelling Learning để củng cố kiến thức.

Các tính năng chính của Kids Spelling Learning:

- Học cách viết bảng chữ cái.

- Học cách đánh vần.

- Thông báo khi gõ sai.

- Âm thanh phát âm từng từng từ.

- Nút xóa để xóa các ký tự gõ sai.

Ứng dụng liên quan:

Seesaw là ứng dụng di động cho phép học sinh, sinh viên thể hiện năng lực học tập và chia sẻ việc học của mình với phụ huynh, giáo viên, Seesaw giúp thúc đẩy sự kết nối, tương tác giữa phụ huynh và nhà trường cũng như đẩy mạnh tính cá thể hóa trong việc học của học sinh.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Spelling Learning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids spelling learning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Spelling Learning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm