download Weather Radar Cho Android

Weather Radar

 Cho Android

Download Weather Radar - Xem dự báo thời tiết qua radar

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Ứng dụng Weather Radar cung cấp thông tin dự báo thời tiết hàng giờ và hàng ngày để bạn luôn biết được chính xác tình hình năng mưa của những địa điểm trên thế giới, từ đó có sự sắp xếp phù hợp cho công việc và vui chơi.




Weather Radar cung cấp các thông tin thời tiết cụ thể mới nhất về các hiện tượng tuyết, mưa, mưa, tuyết, gió, giờ nắng, bình minh và hoàng hôn, áp suất không khí, độ ẩm và chỉ số UV... Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho các hoạt động ngoài trời trước với tính năng dự báo thời tiết trong 14 ngày, dự báo khá chính xác khả năng có mưa trong ngày.

weather radar

Download Weather Radar, Xem dự báo thời tiết qua radar

 

Weather Radar cung cấp bản đồ radar nâng cao mới nhất, bao gồm các khu vực che phủ mây, nắng, mưa, tuyết rơi, mưa đá, giông bão và sét đánh. Tính năng này cho phép bạn xem các điều kiện cho các vị trí khác nhau cùng một lúc cho dù đang ở địa điểm nào. Ứng dụng còn giúp bạn xem nhiệt độ nước cho các khu vực ven biển.

Weather Forecast & Radar cũng là ứng dụng thời tiết dựa vào radar chính xác cho từng vị trí cụ thể trên thế giới, dự báo thời tiết theo giờ, ngày và tuần, ngoài ra Weather Forecast & Radar còn hiển thị các thông tin thời tiết qua biểu đồ trực quan.

 

Các tính năng chính của Weather Radar:

 
 
- Dự báo thời tiết trên di động
 
- Xem chi tiết các hiện tượng thời tiết
 
- Xem bản đồ radar thời tiết
 
- Xem nhiệt độ nước, khả năng có mưa

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather Radar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather radar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather Radar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm