download Bukedde TV Cho Android

Bukedde TV

 Cho Android

Download Bukedde TV - Xem truyền hình Bukedde

Thu Hà  cập nhật: 16/08/2019

Bukedde TV là ứng dụng xem truyền hình tại đất nước Uganda với nhiều nội dung đặc sắc, từ tin tức, các gameshow hấp dẫn và các bộ phim hay. Bên cạnh đó Bukedde TV còn mang đến cho bạn các nội dung truyền hình trực tiếp với chất lượng hình ảnh âm thanh ổn định.




Bukedde TV là ứng dụng xem tivi trên Android mang đến các nội dung truyền hình hấp dẫn dành cho người dân Uganda từ các tin tức thời sự và chính trị đến các nội dung giải trí như phim ảnh, âm nhạc, thời trang, ẩm thực... Bên cạnh đó Bukedde TV còn mang đến các chương trình trực tiếp được nhiều người quan tâm, với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, không thua kém bất cứ ứng dụng xem tivi trên Android nào khác.

bukedde tv

Download Bukedde TV, Xem truyền hình Bukedde

 

Bukedde TV mang đến những tin tức mới nhất về thời sự trong nước, tự động cập nhật những tính năng mới để hỗ trợ cho người xem. Bạn chỉ cần một thiết bị có cấu hình vừa đủ, một kết nối Internet ổn định là đã có thể xem truyền hình mọi lúc mọi nơi. Để xem các chương trình giải trí, người dùng Việt thường ưu tiên lựa chọn VTV Giải Trí để thưởng thức nhiều bộ phim hay, các gameshow ấn tượng, VTV Giải Trí hiện đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của người Việt về giải trí.

 

Các tính năng chính của Bukedde TV:

 

- Xem truyền hình trên di động

- Xem các tin tức mới nhất

- Xem phim và các nội dung giải trí

- Chất lượng âm thanh hình ảnh ổn định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Bản Lĩnh Nhóc Tỳ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bản Lĩnh Nhóc Tỳ là một chương trình truyền hình mới dành cho các bé thiếu nhi, các bạn thiếu nhi được trải qua những thử thách và những câu hỏi trắc nghiệm thú vị và những câu trả lời hài hước, độc đáo nhưng đầy ý nghĩa, các bạn cùng đón xem chương trình Bản Lĩnh Nhóc Tỳ được phát sóng lúc 10h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 hay xem tại Taimienphi.vn nhé.
  • Cách xem bóng đá trên Vidio cho người dùng tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Vidio được biết đến là một ứng dụng truyền hình giải trí của Indonesia và hiện nay nó cũng đang là nơi chiếu giải bóng đá có đội tuyển Việt Nam, để có thể xem bóng đá trên Vidio cho người dùng tại Việt Nam chúng ta không thể truy cập vào bằng cách bình thường mà cần một chút mẹo vặt sau đây.
  • Xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    VTC3 sẽ là kênh truyền hình phát sóng các môn thể thao tại ASIAD 18 trong đó có môn bóng đá nam của đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu, vậy xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách xem phim trên Fly Play, xem tivi, truyền hình
    Fly Play được biết đến là một ứng dụng xem tivi, truyền hình và giải trí hàng đầu trên các Smartphone. Chỉ cần tải về và làm theo cách xem phim trên Fly Play là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.
  • Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia 19h30 ngày 24/11
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia 19h30 ngày 24/11 dành cho những ai không có điều kiện xem trên sóng truyền hình.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Xem tướng trán đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tướng trán, đàn ông phụ nữ dựa vào các đặc điểm của trán. Mọi người hay truyền tai nhau câu Nhìn mặt mà bắt hình dong, có nghĩa việc xem trán, hành vi, tướng mạo ... sẽ giúp bạn đoán được tính cách vận mệnh, tính cách của một người.
  • Các cách để xem World Cup miễn phí trên máy tính, điện thoại
    FIFA World Cup 2018 sẽ được tổ chức tại Nga, bắt đầu từ ngày 14/6 tới đây. Tuy nhiên không phải trang web hay đài truyền hình nào cũng được phát sóng trực tiếp tất cả 64 trận cầu đỉnh cao. Vì vậy
  • Hướng dẫn sử dụng Onme để xem truyền hình, phim, bóng đá
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng Onme xem truyền hình, phim, bóng đá mọi lúc mọi nơi với nhiều lựa chọn tùy thích. Dịch vụ Onme đảm bảo cung cấp cho người đùng đầy đủ các chương trình HOT hiện nay cũng như các bộ phim trên truyền hình đang HOT và bóng đá tất nhiên cũng là thứ không thể thiếu.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Xem truyền hình câu 1-3 trang 103 sgk tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các em cùng tham khảo phần soạn bài Xem truyền hình trong tài liệu hướng dẫn soạn Tiếng Việt lớp 2 của chúng tôi để rèn luyện cho mình kỹ năng đọc bài có đoạn đối thoại và hiểu hơn về tầm quan trọng của vô tuyến truyền hình đối với đời sống con người. Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tư liệu chuẩn bị cho bài giảng của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bukedde TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bukedde tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bukedde TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AzamTV 3/5 Ứng đụng đọc tin tức, xem phim
  • TV4 Play 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
  • WeTV cho iPhoneỨng dụng xem truyền hình Trung Quốc trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm