download AzamTV Cho Android

AzamTV

 Cho Android

Download AzamTV - Ứng đụng đọc tin tức, xem phim

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

AzamTV mang đến cho bạn nguồn tin phong phú thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể là tin địa phương hoặc tin thế giới, kèm theo các hình ảnh và video chân thực, nóng hổi. Người dùng còn có thể tiếp cận đến các gameshow yêu thích, các bộ phim bom tấn, những trận đấu thể thao hấp dẫn, thậm chí còn có các thông tin thời tiết.



AzamTV cung cấp các thông tin thời sự chính trị, thời trang, ẩm thực, du lịch, mua bán, khám phá khoa học... được chia thành nhiều danh mục khác nhau để dễ dàng xem và đọc. Các bản tin được sắp xếp theo độ quan tâm của người đọc, bên cạnh đó sẽ có các video nổi bật nhất để bạn xem ngay lập tức. Đối với những người hâm mộ điện ảnh, hàng trăm bộ phim hay đang chờ đón bạn, có sẵn khi download ứng dụng về điện thoại.

azamtv

Download AzamTV, Ứng đụng đọc tin tức, xem phim

AzamTV đang đuywọc làm mới lại với các danh mục Live TV, Phim ảnh, Thể thao, TV Series, Hướng dẫn truyền hình.. Về điện ảnh cả hai nội dung miễn phí và Premium đều có sẵn, màn hình dành riêng cho thể thao với các kênh trực tiếp, video giải đấu và các trận đấu nổi bật, TV Series hỗ trợ xem các chương trình TV yêu thích của bạn ở đó. Bên cạnh đó còn có sẵn tính năng nạp tiền vào ví của bạn và mua các gói và video yêu thích.

Zalo News cũng là ứng dụng đọc tin tức ở nhiều lĩnh vực, tuy nhiên không hỗ trợ xem phim hay xem thể thao, Zalo News có thể điều chỉnh font chữ khi đọc và chế độ đọc ban đêm.

Các tính năng chính của AzamTV:

- Đọc tin tức thuộc nhiều lĩnh vực

- Xem các bộ phim yêu thích

- Xem video trận đấu thể thao nổi bật

- Tính năng nạp tiền để mua các gói video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AzamTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azamtv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AzamTV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RaiPlay 3/5 Xem video theo yêu cầu từ RAI
  • WWE 3/5 Xem video, tin tức theo yêu cầu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm