download VTV Giải Trí cho Android

VTV Giải Trí

 cho Android

Download VTV Giải Trí - Ứng dụng xem truyền hình chuẩn HD

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2023

VTV Giải Trí là ứng dụng xem TV cung cấp các nội dung giải trí độc quyền từ Đài truyền hình Việt Nam, với giao diện đẹp mắt, công nghệ truyền tải chuẩn Full HD, nội dung cập nhật hằng ngày. VTV Giải Trí mang đến kho kênh truyền hình phong phú của VTV, được tối ưu hóa riêng cho từng thiết bị, xem truyền hình mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu VTV Giải Trí

VTV Giải Trí liên tục cập nhật các chương trình đặc sắc nhất của VTV mỗi ngày. Bên cạnh đó là việc áp dụng công nghệ truyền tải 4.0 mới nhất với tốc độ nhanh và ổn định, tải VTV Giải Trí cho Android sẽ mang đến cho bạn một chất lượng hình ảnh HD vô cùng sắc nét cho dù bạn đang sử dụng điện thoại, máy tính bảng, hay smart tivi.

tai vtv giai tri

Tải VTV Giải Trí, Ứng dụng xem truyền hình chuẩn HD

Điểm đặc biệt nữa mà chắc hẳn nhiều người dùng đều hài lòng và yêu thích khi download VTV Giải Trí đó là ứng dụng được thiết kế theo xu hướng tối giản. Thay vì phải sử dụng các thao tác click chuột đã lỗi thời giờ đây bạn hoàn có tác tương tác với tiện ích bằng cách lướt, trượt, hoặc cuộn lên xuống. Thêm vào đó là phong cách thiết kế phẳng tạo cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế hơn khi sử dụng với website.

download vtv giai tri

Download VTV Giải Trí - Xem phim truyền hình, clip hài trên điện thoại

Màu sắc cũng là điểm nhấn mà VTV Giải Trí mang lại, những đường nét thanh mảnh, tối giản đi sâu tập trung vào làm nổi bật nội dung trọng điểm đồng thời lược bỏ những chi tiết thừa. Với sự ra mắt của VTV Giải Trí cho iPhone, người dùng giờ đây đã có thêm một kênh giải trí vô cùng tiện lợi, có thể xem mọi nơi mọi lúc trên mọi thiết bị điện tử của mình.

2. Link tải VTV Giải Trí cho mobile

- Link tải VTV Giải Trí cho Android

- Link tải VTV Giải Trí cho iPhone

3. Ứng dụng liên quan

VTV6 cũng là kênh truyền hình hấp dẫn được cung cấp trên ứng dụng này, với nội dung hướng đến giới trẻ Việt, VTV6 cũng góp phần định hướng tốt cho giới trẻ Việt có lối sống lành mạnh hơn mỗi ngày, bổ sung cho mình được nhiều kiến thức khác nhau.

VTC Now là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến trên di động với âm thanh hình ảnh chất lượng cao và đường truyền ổn định, VTC Now mang đến số lượng các kênh của đài VTC phong phú, đa dạng về nhiều lĩnh vực nội dung phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và cập nhật tin tức.

Trước đó VTVgo cũng được phát hành bởi Đài truyền hình Việt Nam là tiện ích xem truyền hình trực tuyến không thể thiếu trên di động, với VTV Go người dùng được thỏa sức thưởng thức các kênh truyền hình trong nước với tốc độ nhanh và hình ảnh rõ nét nhất.


Liên kết tải về - [117.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt VTV Giải trí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tương tự như VTV GO, VTV Giải trí cũng là ứng dụng xem phim truyền hình miễn phí, có thể xem Tivi trực tuyến hoặc xem lại dễ dàng, bất cứ lúc nào. Các bạn cùng xem cách tải và cài đặt VTV Giải trí trên điện thoại để cài VTV Giải Trí dễ dàng, xem phim, xem gameshow đặc sắc.
  • Cách vào Phim Moi bị chặn
    Tình trạng Website Phim Moi bị chặn (Phimmoi.net) nhưng chỉ một ngày sau đó thì đã hồi phục trở lại với tên miền mới. Đây là website xem phim của rất nhiều người dùng Việt, mỗi tháng có hàng trăm
  • Hiếu Bến Tàu tập 10
    Phim ngắn Hiếu Bến Tàu tập 10 cũng là tập cuối vừa được trình làng nhưng nhanh chóng leo lên top 3 Trending Youtube. Phim Hiếu Bến Tàu do Hồ Quang Hiếu đảm nhận có nhiều nút thắt, tình tiết gay cấn
  • Bẻ cong thành thẳng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Video Bẻ Cong Thành Thẳng được Thiên An ra mắt trên thị trường âm nhạc, leo lên xếp hạng top 1 trong top Thịnh hành trên Youtube. Dù ra mắt được 3 ngày nhưng video này đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem.
  • Siêu trí tuệ Việt Nam tập 3
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam tập 3 được phát sóng trên HTV2 vào tối 9/11/2019, trong tập này, các bạn sẽ được gặp với cậu bé 12 tuổi Gia Hưng chinh phục các phép tính một cách nhanh chóng, thách thức cả máy tính, chắc chắn, không chỉ MC mà người xem sẽ cảm thấy choáng ngợp và khâm phục cậu bé thần đồng này.
  • Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 14 mùa 6
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng đón xem Ơn giời cậu đây rồi tập 14 mùa 6 phát sóng lúc 21h15 tối chủ nhật trên kênh VTV3 để cùng cười, có được giây phút thư giãn thú vị. Tập phát sóng lần này hứa hẹn mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái khi các trưởng phòng đưa ra các tình huống bất ngờ để cho các khách mời đặc biệt của chương trình gỡ rối và xử lý.
  • Xem Thách thức danh hài mùa 6 tập 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Qua 6 mùa, Thách thức danh hài mùa 6 tập 4 hứa hẹn sẽ tiếp tục là tập phát sóng thú vị và mang lại cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái, cùng đón xem Thách thức danh hài mùa 6 tập 4 phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 20h35 phút thứ 4 ngày 30/10/2019.
  • Lời bài hát Thôi Anh Cứ Đi
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ca khúc Thôi Anh Cứ đi được thể hiện bởi Andree và Vũ Thảo My, lời bài hát Thôi Anh Cứ đi nói về nỗi lòng của cô gái khi tình yêu bị tan vỡ, với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giây phút thư giãn.
  • Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 13 mùa 6
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Xem Ơn giời cậu đây rồi tập 13 mùa 6 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h15 phút tối chủ nhật ngày 20/10/2019. Gameshow Ơn giời cậu đây rồi luôn mang đến cho người chơi và khán giả nhiều tình huống bất ngờ. Những điều thú vị đang chờ đón các bạn trong tập mới nhất này.
  • Xem Giọng ải giọng ai tập 13 mùa 4
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Theo Trailer, Giọng ải giọng ai tập 13 mùa 4 có sự tham gia của Khắc Hưng, Khắc Việt, Trí Tài kết hợp với màn dàn dựng của nhà biên tập hứa hẹn mang đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái. Cùng đón xem Giọng ải giọng ai tập 13 mùa 4 phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7 ngày 19/10/2019 trên kênh HTV7 này.
  • Cách xem phim trên Fly Play, xem tivi, truyền hình
    Fly Play được biết đến là một ứng dụng xem tivi, truyền hình và giải trí hàng đầu trên các Smartphone. Chỉ cần tải về và làm theo cách xem phim trên Fly Play là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTV Giải Trí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtv giải trí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VTV Giải Trí cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVUPlayer 3/5 Xem tivi trực tuyến trên máy tính
  • AnyTV 3/5 Xem TiVi trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm