download Butt Out cho Android

Butt Out

 cho Android

Download Butt Out - Xây dựng kế hoạch cai thuốc lá

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Butt Out là công cụ hoạt động trên thiết bị iOS, hỗ trợ những người nghiện thuốc từ bỏ thói quen xấu này bằng cách tạo động lực và sự tự tin cho họ, những cải thiện và sức khỏe và tài chính họ sẽ đạt được khi bỏ thuốc.


Butt Out hoàn toàn miễn phí sử dụng, là một công cụ hỗ trợ hiệu quả nếu bạn cần sự giúp đỡ để cai thuốc. Ứng dụng cho phép bạn lưu giữ một hình ảnh tạo động lực tùy chỉnh và một câu trích dẫn (quote) để nhắc bạn lý do tại sao bạn cần từ bỏ thói quen hút thuốc.

Quit Genius cũng là ứng dụng tương tự trên iOS giúp bạn sử dụng Liệu pháp nhận thức - hành vi để thay đổi thói quen hút thuốc, Quit Genius xây dựng kể hoạch bỏ thuốc lá qua 4 giai đoạn đồng thời tạo các thói quen lành mạnh với các bài tập phản xạ.


Butt Out
Download Butt Out -  Xây dựng kế hoạch cai thuốc lá

 

Butt Out hỗ trợ bạn dễ dàng theo dõi lượng thuốc bạn hút và cảm giác thèm muốn để cho thấy sự tiến bộ của bạn. Thậm chí, Butt Out cho hiển thị ở thời gian thực sự cải thiện về sức khỏe, số tiền tiết kiệm được và số thuốc không hút, tạo động lực cho bạn tiếp tục kế hoạch cai thuốc.

Hiện các ứng dụng sức khỏe đang được nhiều người quan tâm, chẳng hạn như ứng dụng Appendscore hỗ trợ những người có tiền sử về viêm ruột thừa, với đánh giá tình trạng viêm ruột thừa thông qua 4 phương pháp tính điểm của Alvarado, Ohmann, Teicher, Lindberg...Appendscore  phát hiện bệnh ruột thừa qua các biểu hiện như: cơn đau ở vùng hố chậu phải, chán ăn, buồn nôn, đau khi buông tay ấn vùng hố chậu phải, nhiệt độ đo ở miệng, số lượng bạch cầu...

Những tính năng chính của ứng dụng Butt Out:

- Hỗ trợ từ bỏ thói quen hút thuốc

- Theo dõi lượng thuốc hút và cảm giác thèm muốn

- Xem sức khỏe được cải thiện mỗi ngày dựa trên số liệu của tổ chức WHO

- Hỗ trợ miễn phí từ cộng đồng



Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Butt Out - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Butt Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat butt out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Butt Out cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smoke FreeKỹ thuật cai thuốc lá khoa học
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm