download BuzzBreak News Cho Android

BuzzBreak News

 Cho Android

Download BuzzBreak News - Ứng dụng đọc báo tiếng Anh cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/04/2024

BuzzBreak News là một ứng dụng đọc báo mang đến cho bạn những tin tức mới nhất trên mạng Internet. Bên cạnh đó, với BuzzBreak News, bạn còn có thể kiếm được nhiều Điểm và đổi chúng thành tiền mặt.




Giới thiệu BuzzBreak News:

BuzzBreak News là một trong những ứng dụng báo chí được yêu thích nhất trên Android với độ tin cậy, chính xác và cập nhật rất cao. Hầu hết mọi thông tin trên BuzzBreak News được cung cấp từ nhiều nguồn tin chính thống trên toàn thế giới, bao gồm hàng ngàn chủ đề được trưng bày trên một giao diện trực quan và rất thân thiện với người dùng.

buzzbreak news

Download BuzzBreak News - Ứng dụng đọc báo tiếng Anh cho điện thoại Android

Đặc biệt tính năng kiếm tiền với BuzzBreak News cho phép bạn nhận điểm miễn phí bằng cách đọc báo. Báo danh hàng ngày hoặc mời bạn bè cùng tham gia BuzzBreak. Bạn có thể nhận được những khoản thanh toán qua tài khoản PayPal hoặc hình thức thanh toán khác. Lưu ý: đây là một ứng dụng đọc báo độc lập, hoàn toàn không liên kết với bất cứ một nhà sản xuất điện thoại nào khác.

Các tính năng chính của BuzzBreak News:

- Ứng dụng đọc báo trực tuyến.

- Nhận điểm miễn phí bằng cách đọc báo

- Báo danh hàng ngày

- Mời bạn bè cùng tham gia BuzzBreak.

Ứng dụng liên quan:

Báo Mới là ứng dụng đọc báo tiếng Việt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, Báo Mới cập nhật những nguồn tin chính xác và nóng hổi từ những tờ báo uy tín để bạn luôn xem được những xu hướng thời sự mới nhất.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đọc báo kiếm tiền online có phải lừa đảo? App nào uy tín?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin tức là một phần cuộc sống của chúng ta. Và bạn hoàn toàn có thể vừa cập nhật các sự kiện ở hiện tại trong khi tận dụng tối đa thời gian để kiếm tiền, bạn có thể tham khảo top các ứng dụng đọc báo kiếm tiền online uy tín, giúp bạn kiếm tiền nhanh, đơn giản. Hãy xem xét để nắm được nhiều các cách cách để được trả tiền khi đọc tin tức bạn nhé!
  • Top ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín
    Các ứng dụng đi bộ kiếm tiền thật, uy tín ra đời nhằm khuyến khích mọi người có lối sống năng động và lành mạnh hơn. Thông qua các ứng dụng này, người dùng sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá cho
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • App Toss đi bộ kiếm tiền, cách rút tiền, đổi thưởng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe, việc đi bộ còn giúp bạn kiếm tiền dễ dàng nhờ ứng dụng The Toss hay Toss Walk. Thông tin về app Toss đi bộ kiếm tiền dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, phương thức hoạt động cũng như cách sử dụng app Toss kiếm tiền, rút tiền, đổi thưởng. Các bạn cùng tham khảo để sử dụng ứng dụng này hiệu quả nhé!
  • Top 7 ứng dụng đọc sách trên Windows 8/8.1
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ứng dụng đọc sách miễn phí và tốt nhất cho Windows 8 thì các ứng dụng đọc sách dưới đây sẽ thật sự giúp ích cho bạn
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Top ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bên cạnh các công việc cộng tác hay công việc bán thời gian, có hàng tá các ứng dụng được tạo ra để giúp người dùng kiếm thêm thu nhập. Vậy chúng là những app nào? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm sử dụng.
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn
    Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn đang thu hút lượng lớn người sử dụng. Đọc bài viết sau để biết và tải ngay các ứng dụng này hỗ trợ bạn chơi Pokemon Go nhé.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BuzzBreak News được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buzzbreak news là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BuzzBreak News Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SmartNews 3/5 Ứng dụng đọc báo quốc tế cho di động
  • PressReader 3/5 Ứng dụng đọc báo quốc tế cho điện thoại Android, iPhone
  • Báo MớiỨng dụng đọc báo kiếm tiền, xem video trên di động
  • Báo hay 24hỨng dụng đọc tin tức kiếm tiền cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm