download Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet PDF

Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet

 PDF

Download Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet - Phương pháp tìm kiếm thông tin trên Internet

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/04/2017

Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet là tài liệu giới thiệt đến bạn những cách thức và phương pháp tìm kiếm thông tin trên mạng hiệu quả, không chỉ dựa vào duy nhất một công cụ tìm kiếm. Tài liệu này giúp bạn áp dụng và kết hợp thành thạo các phương pháp tìm kiếm để có được kết quả tìm kiếm tốt nhất.


Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet gồm các nội dung cơ bản sau: các thông tin phổ biến trên Internet, các công cụ tìm kiếm thông tin trên mạng, sử dụng công cụ tìm kiếm một cách phù hợp (phân tích yêu cầu, diễn đạt lệnh, phân nhóm yêu cầu thông tin, chọn công cụ, tìm lời khuyên từ bạn bè, đánh giá kết quả tìm kiếm). Các bạn xem thêm tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và xử lý các sự cố về Internet. Tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet cũng sẽ giúp bạn khai thác được nhiều tính năng Internet phục vụ cho nhu cầu của mình.

download cac ky nang co ban tim kiem tren internet

Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet sẽ giúp bạn đi theo một con đường ngắn gọn và phù hợp nhất để tìm kiếm một nội dung nào đó trên Internet. Việc tìm kiếm hiệu quả sẽ giúp bạn tiếp cận được hệ thống thông tin chính xác hơn, thay vì phải mò mẫm với một công cụ truyền thống.

Đối với những ai đang tìm hiểu và nghiên cứu về phần mềm máy tính thì các Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm cũng là tài liệu cần đối với những ai đang tìm hiểu và nghiên cứu về phần mềm máy tính. Trong Bài giảng Công Nghệ Phần Mềm cũng có các nội dung về hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Nội dung tài liệu Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet:

- Các thông tin phổ biến trên Internet
- Các công cụ tìm kiếm thông tin trên mạng
- Sử dụng công cụ tìm kiếm một cách phù hợp
- Nâng cao hiệu quả tìm kiếm thông tin
 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên internet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm