download CamStudio Lossless Codec 1.5

CamStudio Lossless Codec

 1.5

Download CamStudio Lossless Codec - Hỗ trợ codec cho phần mềm quay video màn hình CamStudio

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2020

CamStudio Lossless Codec cung cấp codec cần thiết cho phần mềm quay màn hình CamStudio giúp bạn có được chất lượng hình ảnh tốt nhất trong khi vẫn duy trì kích thước của tệp nhỏ một cách thuận tiện. CamStudio Lossless Codec sử dụng hai thuật toán cơ bản: LZO giúp mã hóa nhanh phù hợp để chụp ảnh màn hình và GZIP chậm hơn nhưng tạo ra tỷ lệ nén tốt hơn.


1. Giới thiệu về CamStudio Lossless Codec

Đặc điểm nổi bật của CamStudio Lossless Codec là khả năng nén bitmap 16, 24 hoặc 32 bit RGB, hỗ trợ nén tạm thời và hoạt động hoàn hảo với CamStudio Screen Recorder - một trong những phần mềm quay video màn hình chất lượng tốt nhất hiện nay. Codec này sẽ giúp bạn tối ưu hóa quá trình ghi màn hình của mình và có được mức chất lượng cao ở kích thước tệp nhỏ, có nghĩa là nó được thiết kế với mục đích lớn nhất là nén không mất dữ liệu khi quay video màn hình.

camstudio lossless codec

Download CamStudio Lossless Codec, Hỗ trợ codec cho phần mềm quay video màn hình CamStudio

CamStudio Lossless Codec gồm thuật toán LZO và GZIP, trong đó thuật toán GZIP được khuyến nghị khi bạn chuyển đổi hoặc nén lại các tệp AVI hiện có bằng CamStudio Codec, cho phép bạn tạo ra kết quả quay video với hình ảnh, âm thanh rõ ràng với kích thước tệp nhỏ hơn nhiều so với các codec phổ biến khác. Chính vì thế nó là hoàn hảo để tạo bản trình bày phần mềm, bài học video và hướng dẫn, quay video từ trò chơi, ứng dụng hội nghị truyền hình trực tuyến hoặc hội thảo trên web.

2. Các đặc điểm chính của CamStudio Lossless Codec:

- Codec nén không mất dữ liệu khi quay video màn hình.
- 2 thuật toán: LZO giúp mã hóa để chụp ảnh màn hình và GZIP chậm hơn nhưng tạo ra tỷ lệ nén tốt hơn.
- Tạo các tệp quay video màn hình kích thước nhỏ.
- Ứng dụng trong hội nghị truyền hình trực tuyến hoặc hội thảo trên web.

3. App liên quan

Snagit cũng là phần mềm cho phép bạn ghi màn hình hoặc chụp ảnh với tùy chọn chụp toàn màn hình, hay theo từng cửa sổ, kèm các công cụ biên tập video và hình ảnh bao gồm thêm chú thích, nhạc nền, lồng giọng ghi âm...với Snagit bạn có thể tùy chỉnh khu vực ghi hình, chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động, tìm kiếm ảnh theo ngày, theo tên web....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CamStudio Lossless Codec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camstudio lossless codec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CamStudio Lossless Codec 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm