download CAN Korean Cho Android

CAN Korean

 Cho Android

Download CAN Korean - Học từ vựng và phát âm tiếng Hàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/01/2021

CAN Korean là ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí hiệu quả và thú vị nhất hiện nay, cho phép học viên nói chuyện, tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua ứng dụng, bộ công cụ nhận diện giọng nói chính xác giúp luyện tập khả năng phát âm cùng rất nhiều tính năng thú vị khác đang đợi bạn khám phá.


1. Giới thiệu về CAN Korean

Bạn muốn theo dõi những chuyển động, thông tin cập nhật nhất về các thần tượng đến từ xứ sở Kim Chi mà không cần tới thuyết minh? Bạn muốn tự mình tìm hiểu văn hoá đất nước và con người nơi đây? Bạn muốn học tiếng Hàn nhưng bạn lại không thể tìm được một khoá học hay địa điểm học phù hợp? Vậy thì hãy cài đặt CAN Korean và học tiếng Hàn mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

can korean

Download CAN Korean cho Android, iPhone, Học từ vựng và phát âm tiếng Hàn

CAN Korean được thiết bởi những chuyên gia ngôn ngữ, giảng viên dày dặn kinh nghiệm về tiếng Hàn và những lập trình viên chuyên nghiệp, nhằm mang tới cho người dùng, những người mong muốn học tiếng Hàn, một công cụ hỗ trợ quá trình trau dồi kiến thức về ngôn ngữ này một cách tiện lợi và hiệu quả nhất. Bạn sẽ không phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn để đăng ký học tại bất kỳ khoá học tiếng Hàn nào, bởi chỉ cần tải ứng dụng CAN Korean có thể đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

can korean 2

CAN Korean có nhiều bài học chi tiết, video trực quan

Học viên có thể đặt câu hỏi và nhận được những câu trả lời chi tiết, có độ chính xác cao về mặt chuyên môn trực tiếp từ các giảng viên ngôn ngữ hàng đầu thông qua ứng dụng CAN Korean. Những bài học được thiết kế từ trình độ cơ bản cho tới nâng cao, phù hợp với tất cả đối tượng học viên từ người mới học cho tới những người đã có kiến thức về ngôn ngữ này mà muốn luyện tập, hoàn thiện hơn các kỹ năng của mình. CAN Korean cung cấp cho người dùng những khoá học từ vựng được phân loại theo chủ đề và mục tiêu học như K-pop, kinh doanh, tục ngữ, tiếng lóng... Việc này giúp quá trình tiếp thu kiến thức của học viên trở nên dễ dàng hơn.

can korean 3

Học tiếng Hàn qua nhiều cấp độ với CAN Korean

Ngoài ra, bạn cũng có thể vừa ôn tập những kiến thức đã học vừa giải trí với những mini-games thú vị , kho video tiếng Hàn được chọn lọc hay những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Tính năng phân tích giọng nói của CAN Korean cho phép ứng dụng này hỗ trợ tối đa việc hoàn thiện khả năng phát âm, khẩu hình khi nói tiếng Hàn. Hơn nữa, với bảng chữ cái Hangul được dạy thông qua các bài tập nhận diện và video hướng dẫn, bạn sẽ không chỉ có thể hoàn thiện kỹ năng giao tiếp mà còn khả năng viết của mình nữa.

3. Đặc điểm chính của CAN Korean:

- Học trực tiếp với giảng viên chuyên nghiệp.
- Tính năng nhận diện giọng nói tiên tiến và chính xác nhất.
- Kho trò chơi và nội dung ôn tập phong phú, thú vị.
- Bảng chữ cái Hangul dễ học.
- Phân chia nội dung học theo mục tiêu và sở thích.

Liên kết tải về - [68 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAN Korean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat can korean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CAN Korean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm