download Drops Learn Korean Cho Android

Drops Learn Korean

 Cho Android

Download Drops Learn Korean - Học tiếng Hàn qua các trò chơi vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2021

Ứng dụng Drops Learn Korean sẽ làm cho việc học tiếng Hàn của bạn trở thành một niềm vui thông qua các trò chơi vui vẻ và một nền đồ họa đẹp mắt gắn liền ký ức tuổi thơ của bạn. Chỉ cần một ít phút mỗi ngày thật tập trung hay tin rằng bạn sẽ có được những kiến thức về từ vựng và giao tiếp tiếng Hàn thật bổ ích.


Ứng dụng học tiếng Hàn Drops Learn Korean có rất nhiều hình ảnh minh hoạt trực tiếp mang ý nghĩa, không qua trung gian, nhanh hơn hiệu quả hơn và tất nhiên là vui hơn cho quá trình học tiếng Hàn. Thêm vào đó ứng dụng học tiếng Hàn này còn cung cấp những trò chơi thực sự cuốn hút và gây nghiện với bất cứ ai, nhấn mạnh vào cách học thực tế hơn là lối học hàn lâm, giúp bạn làm quen với bảng chữ cái cũng như các từ vựng tiếng Hàn thông dụng nhất.

drops learn korean

Download Drops Learn Korean, Học tiếng Hàn qua các trò chơi vui nhộn

Drops Learn Korean sẽ dạy bạn cách phát âm tiếng Hàn của người bản ngữ, với kho dữ liệu đồ sộ gồm hơn 2700 từ trong hơn 150 chủ đề có sẵn cho tất cả mọi người. 5 phút học ngoại ngữ mỗi ngày để bạn có những thói quen tốt, học tập trung và ghi nhớ tốt hơn cho các từ vựng.

Simply Learn Korean cũng là ứng dụng học tiếng Hàn với nhiều cụm từ thông dụng được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày, học qua thẻ flashcards, ứng dụng Simply Learn Korean sẽ lưu danh sách các cụm từ yêu thích, theo dõi tiến độ người học qua các bài kiếm tra đánh giá.

Các tính năng chính của Drops Learn Korean:

- Học tiếng Hàn qua các trò chơi

- Học hàng ngàn từ vựng

- Nhiều chủ đề phổ biến

- Hình ảnh minh họa trực quan


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drops Learn Korean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drops learn korean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drops Learn Korean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm